• Breacking news

    Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

    Lấy mỡ mí mắt có đau không


    Chào bs thẩm mỹ Delta, em có thắc mắc muốn nhờ bs tư vấn đó là lấy mỡ mí mắt có đau không ạ và mong bs tư vấn giúp em phải chăm sóc thế nào sau khi lấy mỡ mí mắt để vết thương nhanh chóng lành lại ạ. Cám ơn bs rất nhiều. (Dĩ Hiên - Hà Nội) http://gotmatdepvline.blogspot.com/2017/11/lay-mo-mi-mat-la-nhu-the-nao.html

    lấy mỡ mí mắt có đau không


    Chào bạn Dĩ Hiên, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Delta. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Trường hợp nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt

    - Người có vùng da thừa ở mí mắt.
    - Người có bọng mỡ mí mắt, da chùng nhiều.

    Bọng mỡ mắt nhiều dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất thiếu thẩm mỹ, khiến đôi mắt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống. Nhiều người đã tìm đến trang điểm để che đi khuyết điểm này nhưng đó chỉ là giải pháp tình thế, đôi khi trang điểm cũng không thể hoàn toàn phủ lấp được bọng mỡ đáng ghét trên khuôn mặt bạn. Giải pháp hữu hiệu và được ưa chuộng nhất để khắc phục tình trạng này chính là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt.

    Tuy nhiên nhiều chị em còn phân vân chưa dám thực hiện vì băn khoăn liệu lấy mỡ mí mắt có đau không, có an toàn không. Về vấn đề này, bạn Dĩ Hiên cũng như nhiều chị em khác có thể hoàn toàn yên tâm. Trước khi tiến hành lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ được gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau hay khó chịu. Hơn nữa, lấy mỡ mí mắt http://catmimatdepdelta.blogspot.com/2017/11/lay-mo-mi-mat-la-gi.html được thực hiện rất nhanh chóng, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Bạn sẽ có một trải nghiệm dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ.

    Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ mắt tại Delta đó là sử dụng công nghệ lấy mỡ mí mắt được chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc, không chỉ giúp bạn loại bỏ bọng mắt xấu xí mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro, đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, đầy sức sống một cách nhanh chóng.

    Để mắt mau lành, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ và lưu ý một số vấn đề sau:

    – Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

    – Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề.

    – Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.

    – Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để tránh sưng nề, bầm tím.

    – Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

    – Cắt chỉ sau 5 ngày, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Nếu có dấu hiệu bất thường có thể tái khám sớm hơn.

    Bạn Dĩ Hiên thân mến, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel