• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Điều trị dị tật mắt bị lé bằng cách nào?

    Mắt bị lé do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, gây mất thẩm mỹ và nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Mắt bị lé được điều trị càng sớm thì sẽ mang lại hiệu quả cao.

    Nguyên nhân gây ra mắt lé là gì?

    Tình trạng mắt lé có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, là tình trạng một mắt nhìn thẳng, một mắt nhìn lệch khiến người khác nhìn vào không mấy thiện cảm. Mắt lé xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau:
    Mắt bị lé gây mất thẩm mỹ cho gương mặt
    – Lé bẩm sinh: xảy ra ở trẻ dưới sáu tháng tuổi, một số bé khi sinh ngạt hay sinh khó cũng có thể bị lé.
    – Lé do nguyên nhân khác như: các bệnh lý tai mắt như đục thủy tinh thể, cườm nước, tật khúc xạ, ung thư…
    – Người lớn bị lé thường do các nguyên nhân như: liệt thần kinh do nhiễm siêu vi, các u não chèn ép, bệnh lý mạch máu như tăng huyết áp, đái tháo đường…
    – Bên cạnh đó, còn có trường hợp lé giả: do góc nhìn lệch trục với cơ thể học của mắt nên nhìn giống như mắt bị lé và do cấu tạo khuôn mặt ở một số người, nếp mí góc trong hạ xuống che bớt tròng trắng mắt gây cảm tưởng mắt lé.
    Như đã phân tích ở trên thì mắt lé xuất hiện do các nguyên nhân khác nhau không phải là do di truyền, do sự hoạt động bất thường của hoạt động thần kinh trên não và các cơ vùng quanh mắt gây ra. Nếu các sơ này hoạt động không đều, một cơ hoạt động mạnh, một cơ hoạt động yếu dẫn đến mắt nhìn theo hai hướng khác nhau là một bệnh lý bình thường nên các bậc cha mẹ bị mắt lé không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhưng để đảm bảo thì nên đưa con mình đi đến chuyên khoa mắt để khám.

    Cách điều trị mắt bị lé

    Tùy vào từng nguyên nhân gây nên mắt lé mà có cách điều trị phù hợp. Trường hợp mắt bị lé bẩm sinh thì nên đến bệnh viện chuyên khoa mắt để khám tổng quát và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất có thể sẽ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ mắt lé. Trường hợp mắt bị lé do khúc xạ, nhược thì thì bạn có thể đeo kính hoặc tập luyện cho mắt.
    Bên cạnh chữa trị mắt lé thì bạn cũng nên lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình bằng cách thẩm mỹ mắt to là phương pháp mang lại đôi mắt hai mí cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
    Thẩm mỹ mắt to chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng, đơn giản và nhẹ nhàng. Trước tiên, bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng đôi mắt của bạn để đưa ra phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn với nếp mí rõ ràng.
    Quy trình thẩm mỹ mắt sau khi điều trị mắt bị lé
    Đây là phương pháp phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng vì trong quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê nên khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Bệnh viện Kim – tự tin đồng hành cùng bạn, mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel