• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Những lưu ý khi muốn cắt mí mắt lần 2

    Muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để có sự lựa chọn đúng đắn. Cắt mí mắt cũng tương tự như vậy. Nếu bạn muốn cắt mí mắt lần 2, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

    Lưu ý khi muốn cắt mí mắt lần 2

    Bên cạnh thắc mắc lấy mỡ mí mắt mấy bao nhiêu, nhiều người cũng muốn tìm hiểu những lưu ý khi cắt mí mắt Hàn Quốc lần 2 để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mình. Bạn cần lưu ý những điều trước và sau khi cắt mí mắt như sau:

    Trước khi cắt mí mắt lần 2

    – Bạn nên để mắt được nghỉ ngơi trước thời gian chuẩn bị cắt mí để chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho mắt tốt nhất.
    Những lưu ý khi muốn cắt mí mắt lần 2 (1)
    Cắt mí mắt cho đôi mắt hai mí như mong đợi
    – Không nên uống rượu bia hay chất kích thích 3 ngày trước khi cắt mí.
    – Tìm hiểu kỹ thông tin về phương pháp cũng như cơ sở thẩm mỹ để lựa chọn cơ sở cắt mí uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn. Theo như tư vấn của các chuyên gia đầu ngành, bạn nên đến tham khảo ít nhất 5 cơ sở thẩm mỹ khác nhau để có cái nhìn toàn diện, đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.
    – Khi đến thẩm mỹ, bạn nên lắng nghe những tư vấn từ bác sĩ. Tìm hiểu kỹ thông tin về thẩm mỹ mắt để có sự an tâm khi thực hiện.
    – Thông báo cho bác sĩ nếu bạn đang gặp phải bệnh lý đang điều trị cũng như tình trạng sức khỏe của mình.

    Sau khi cắt mí mắt lần 2

    Sau khi đã thực hiện xong, bạn nên lưu ý những điều sau để quá trình hồi phục mắt được diễn ra tốt đẹp và an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí như mong đợi:
    – Chườm lạnh để giảm sưng: Thời gian đầu, mắt bạn có thể bị sưng nhẹ tùy theo cơ địa mỗi người. Bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng trong 3 ngày đầu sau cắt mí. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo bạn nên chườm tích cực trong 15 phút, và cứ 30 phút chườm 1 lần.
    – Về ăn uống: Bạn nên bổ sung các thực phầm giàu vitamin A để cung cấp dưỡng chất tốt cho mắt, hỗ trợ cho quá trình hồi phục vết thương.
    Bên cạnh đó, bạn nên kiêng ăn những thực phẩm dễ gây lồi sẹo như: rau muống, thịt bò, thịt đỏ, nếp, thịt gà, hải sản.
    Những lưu ý khi muốn cắt mí mắt lần 2 (2)
    Bạn nên kiêng ăn đồ ăn gây lồi sẹo sau cắt mí
    Bạn nên uống nhiều nước để giúp cho quá trình trao đổi chất được diễn ra tốt đẹp, từ đó thúc đẩy nhanh sự hồi phục của mắt. Tránh uống đồ uống có cồn hoặc chất kích thích. Không uống nước dừa vì nó giảm khả năng cầm máu nơi vết thương.
    – Chế độ sinh hoạt: Bạn để mắt được nghỉ ngơi thư giãn. Không tác động mạnh vào vùng mắt để tránh gây thương tổn cho vết thương chưa lành. Hạn chế làm ướt vùng mắt.
    Bạn cũng không nên trang điểm trên mắt cho đến khi mắt hoàn toàn bình phục. Khi đi ra ngoài trời, bạn nên đeo kính râm hoặc đội mũ nón để bảo vệ mắt.
    – Bạn nên uống thuốc đầy đủ và đúng liều, cùng với đó là tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    – Tạo mắt hai mí nhanh chóng và cho hiệu quả lâu dài.
    – An toàn cao, không để lại sẹo.
    – Không gây đau đớn.
    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.
    Cắt mí mắt bao gồm phẫu thuật cắt mí mắt dưới đang là xu hướng làm đẹp mới hiện nay. Cắt mí mắt lần 2 cũng được nhiều người sử dụng để duy trì đôi mắt hai mí được lâu hơn nữa. Vì cắt mí mắt chỉ cho hiệu quả tốt trong 3 – 5 năm nên phương pháp này là điều tất yếu cho ai muốn có sự trẻ trung cho đôi mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel