• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Tiết lộ chi phí lấy mỡ mí mắt

    Nhiều người có nhu cầu làm đẹp cho mắt nhưng còn băn khoăn về vấn đề chi phí thẩm mỹ. Để có thể giúp mọi người thoải mái và an tâm hơn trong làm đẹp, bài viết sẽ tiết lộ chi phí phẫu thuật lấy mỡ mí mắt cho bạn.

    Chi phí lấy mỡ mí mắt

    Theo thời gian, tuổi tác cùng các yếu tố tác động làm đôi mắt của bạn xuất hiện nhiều bọng mỡ. Để giải quyết triệt để trả lại đôi mắt trẻ đẹp, phẫu thuật lấy bọng mỡ là giải pháp tối ưu. Nhưng, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết chi phí lấy mỡ mí mắt là bao nhiêu?
    Trên thị trường có nhiều cơ sở thực hiện lấy bọng mỡ mí mắt nên mức giá sẽ khác nhau tùy theo trung tâm thẩm mỹ. Tại Kim Hospital, cơ sở thẩm mỹ uy tín được nhiều người đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả, chi phí lấy mỡ mí mắt như sau:
    Tiết lộ chi phí lấy mỡ mí mắt (1)
    Chi phí lấy mỡ mí mắt khác nhau tùy theo chất lượng cơ sở thẩm mỹ
    Loại hình dịch vụChi phí
    Lấy mỡ mí mắt nội soi10.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + da thừa mí dưới12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ mí mắt dưới (lần 2)12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + da thừa mí dưới (lần 2)15.000.000 VNĐ
    Chi phí lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ tùy vào tình trạng mắt và loại hình thẩm mỹ mà bạn được thực hiện.
    Chi phí này được đánh giá là hợp lý để bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hơn 12 năm trong ngành, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.
    Đội ngũ bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt cao, giúp thực hiện thành công lấy mỡ mí mắt, cho bạn đôi mắt trẻ trung, loại bỏ hết da thừa, mỡ chùng.
    Bên cạnh đó, các trang thiết bị hiện đại cùng phòng phẫu thuật được vô trùng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Bạn sẽ được thực hiện bởi công nghệ hiện đại nhất, giúp bạn nhanh chóng hồi phục và đạt hiệu quả cao sau thẩm mỹ.

    Ưu điểm lấy mỡ mí mắt

    Lấy mỡ mí mắt là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang gặp phải tình trạng mắt nhiều bọng mỡ thừa, da dư hoặc những ai đã từng lấy bọng mỡ nhưng không thành công. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:
    Tiết lộ chi phí lấy mỡ mí mắt (2)
    Lấy mỡ mí mắt cho bạn đôi mắt trẻ trung hơn
    – Loại bỏ triệt để mỡ thừa: Sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, phần da thừa, mỡ chùng sẽ được loại bỏ, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và có sức sống hơn.
    – An toàn cao: Ca thực hiện lấy mỡ mí mắt sẽ được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bác sĩ chỉ tác động vào vùng ngoài của mắt mà không ảnh hưởng đến thị lực hay giác mạc, kết mạc của bạn.
    – Thực hiện nhanh chóng, cho kết quả lâu dài: Chỉ trong vòng chưa đầy 60 phút thực hiện, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi trên gương mặt mình. Phương pháp này cho hiệu quả lâu dài và ổn định.
    – Không đau và không để lại sẹo: Trước khi thực hiện, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Vết mổ cũng được dấu kín dưới mí mắt và được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Vì vậy, không để lại sẹo cho bạn.
    Khi bạn tìm hiểu kỹ về phương pháp cũng như chi phí lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ có thể an tâm thực hiện để mang lại sự trẻ trung cho đôi mắt của mình cũng như tự tin hơn trong cuộc sống. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín cho mình để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel