• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Có nên đi lấy mỡ mí mắt?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 39 tuổi nên mắt đã xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như bọng mỡ mắt, da thừa nhiều. Điều này làm tôi trông mệt mỏi và kém trẻ trung hơn. Vậy, tôi muốn hỏi bác sĩ có nên đi lấy mỡ mí mắt để giải quyết tình trạng này không? (Hương Ly, Đà Nẵng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn chị Hương Ly đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Theo thời gian, dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện làm nhiều người không khỏi lo lắng. Phương pháp thẩm mỹ là điều mà các chị em tìm đến. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của chị như sau:

    Có nên đi lấy mỡ mí mắt?

    Bên cạnh thắc mắc lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, nhiều người cũng có chung thắc mắc như chị Hương Ly về việc có nên đi lấy mỡ mí mắt khi dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện không?
    Mỡ mí mắt là những dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện ở những người từ độ tuổi 30 trở lên. Biểu hiện vùng mí mắt dưới tập trung nhiều mỡ thừa, lâu dần tích tụ thành bọng mắt. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm cả khuôn mặt trông mệt mỏi, thiếu sức sống, làm mất đi sự trẻ trung của bạn.
    Có nên đi lấy mỡ mí mắt? (1)
    Lấy mỡ mí mắt được nhiều người lựa chọn để làm đẹp
    Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường bám vào các dụng cụ make up để che đi nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Bạn cần tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ để lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất. Trong đó, nhiều chị em đã băn khoăn có nên đi lấy mỡ mí mắt?
    Lấy mỡ mí mắt là công nghệ mới được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề lão hóa vùng mắt. Bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt, sau đó dùng các dụng cụ y khoa để loại bỏ túi mỡ thừa. Sau đó, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.
    Bạn có thể đi lấy mỡ mí mắt cho mình tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng để nhanh chóng tái tạo lại đôi mắt trẻ trung hơn, giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

    Ưu điểm của lấy mỡ mí mắt

    Lấy mỡ mí mắt được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

    Loại bỏ triệt để mỡ mí mắt

    Nhiều người lo lắng mỡ mí mắt ngày càng xuất hiện nhiều theo thời gian. Nhưng với công nghệ lấy mỡ mí mắt này, vấn đề đó không còn đáng lo ngại nữa. Mỡ thừa, da dư sẽ được loại bỏ để giúp bạn có đôi mắt trẻ trung và sức sống hơn.
    Có nên đi lấy mỡ mí mắt? (2)
    Lấy mỡ mí mắt giúp đôi mắt trẻ trung và có sức sống

    An toàn cao

    Bác sĩ chỉ tiếp xúc với vùng mắt cần thực hiện chứ không can thiệp sâu làm ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc cũng như thị lực của bạn. Vì vậy, phương pháp này được đánh giá an toàn cao.

    Không đau và không để lại sẹo

    Trước khi tiến hành lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình diễn ra. Sau khi hoàn thành, vết mổ được khâu lại bằng chỉ tự tiêu và dấu kín dưới mí mắt nên sẽ không để lại sẹo.

    Nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả như mong đợi, không phải chờ đợi thời gian lâu dài. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà, sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng dài lâu. Vết thương sẽ lành lại sau 7 – 10 ngày.
    Với những giải đáp trên, chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt, vấn đề có nên đi lấy mỡ mí mắt không còn là thắc mắc nữa. Bạn có thể yên tâm thực hiện để mang lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel