• Breacking news

    Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

    Hình ảnh Chi Pu trước và sau khi bấm mí

    Chi Pu là Hot girl được nhiều người biết đến. Sau khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng đã thẳng thắn xác nhận. Mọi người cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Chi Pu trước và sau khi bấm mí.

    Chi Pu trước và sau khi bấm mí

    Sau khi để lộ bức ảnh đôi mắt hai mí hơi sưng trên mạng, nhiều người đã đặt nghi vấn Chi Pu sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt. Bởi vì hình ảnh cô trước và sau khi bấm mí mắt có sự khác nhau rõ nét. Tin đồn ngay lập tức được Chi Pu xác nhận. Cô còn chia sẻ lý do thực hiện thẩm mỹ mắt bởi yếu tố sức khỏe. Cùng xem Chi Pu trước và sau khi bấm mí như thế nào:
    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (14/6/1993). Cô sinh ra tại Hà Nội, là một trong những Hot girl nổi tiếng nhất hiện nay. Cô từng lọt Top 20 của cuộc thi Miss Teen năm 2009, Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng bởi khuôn mặt ăn ảnh, dễ thương cùng đôi mắt long lanh và nụ cười duyên dáng.
    Mặc dù có gương mặt thon gọn, ưa nhìn nhưng Chi Pu lại sở hữu đôi mắt khá nhỏ. Sau nhiều lần nhìn ảnh Chi Pu, nhiều người thấy rằng phần mí mắt của cô rõ rệt và đôi mắt trông to hơn, khắc phục được nhược điểm mắt từ trước đến giờ.
    Ngay sau khi đăng tải lên mạng bức ảnh với mí mắt hơi sưng, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra rằng Chi Pu đã có thực hiện thẩm mỹ mắt. Từ đôi mắt 1 mí nhỏ và phải cậy nhờ nhiều vào trang điểm như trước đây, bằng công nghệ bấm mí mắt, Chi Pu đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng.
    Hình ảnh Chi Pu trước và sau khi bấm mí (1)
    Sự thay đổi rõ nét của Chi Pu trước và sau bấm mí mắt
    Khi được hỏi về nghi vấn này, Chi Pu thừa nhận mình thẩm mỹ mắt và giải thích nguyên nhân do vấn đề sức khỏe. Bấm mí mắt là do tư vấn của bác sĩ để tránh bị ảnh hưởng tới thị lực.
    Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt, Chi Pu đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí và có chiều sâu hơn. Cô cũng đã và đang tham gia nhiều dự án và tiếp tục khẳng định tài năng cũng như tên tuổi của mình.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt

    Bên cạnh thắc mắc bấm mí mắt giá bao nhiêu, nhiều người cũng muốn biết thực chất bấm mí mắt có những ưu điểm gì khiến Chi Pu quyết định thực hiện phương pháp này cho đôi mắt của mình, và đây là câu trả lời:
    Hình ảnh Chi Pu trước và sau bấm mí (2)
    Bấm mí giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn như mong đợi
    – Tạo hình cho nếp mí rõ ràng, trông tự nhiên, đồng thời khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, mí lót hoặc 2 mí không đều nhau.
    – Nếp mí được tạo ra nhờ công nghệ bấm mí luồn chỉ không tiêu liên tục qua cơ nâng mí và da mí mắt. Vì vậy, kết quả được duy trì lâu dài.
    – Thời gian tiến hành nhanh, nhẹ nhàng, không tạo cảm giác đau hay khó chịu gì. Không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
    – Không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí xong, bạn có thể ra về ngay và trở lại sinh hoạt bình thường.
    Nhìn những hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt của Chi Pu, hẳn nhiều người sẽ vô cùng thích thú với kỹ thuật mới này. Không chỉ Chi Pu mà nhiều Hot girl cũng lựa chọn công nghệ này để làm đẹp. Bạn có thể tìm hiểu thêm để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel