• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không?

    Chào bác sĩ! Tôi là Nga, năm nay 35 tuổi. Ở độ tuổi của tôi da bắt đầu bị lão hoá, da thừa mỡ thừa xuất hiện, cung chân mày sa trễ xuống gần đuôi mắt, điều này làm tôi rất khó chịu. Tôi muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình. Nhưng tôi không biết nên tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt hay treo chân mày. Nếu áp dụng phương pháp treo chân mày thì: Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không? Treo chân mày và cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào chị Nga! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Khi bước qua tuổi trung niên da bị lão hoá kéo theo những khuyết điểm về đôi mắt khiến cho nhiều chị em buồn phiền. Nhưng chị không cần phải lo lắng, với phương cắt mí mắt và treo chân mày hiện nay đã xoá tan mọi lo lắng của các chị em. Trường hợp mà chị gặp phải nên áp dụng phương pháp treo chân mày sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Đây là phương pháp áp dụng công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc hiện nay, giúp loại bỏ những khuyết điểm về đôi mắt mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho chị.
    Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm
    Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không?
    Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không? Như đã phân tích ở trên thì trường hợp của chị áp dụng phương pháp treo chân mày sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn. Vì treo chân mày là phương pháp tiến hành loại bỏ phần da chùng, da thừa ở chân mày, điều chỉnh và cố định chân mày ở vị trí cao hơn sao cho chân mày mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt, nên được nhiều người tin tưởng áp dụng.
    Phẫu thuật treo chân mày là 1 tiểu phẫu nên quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau không để lại sẹo và quan trọng nhất là không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đây là phương pháp có thể áp dụng đối với mọi lứa tuổi khác nhau với kết quả mang lại như mong muốn. Tuỳ từng trường hợp cụ thể mà chúng ta áp dụng để mang lại kết quả cho đôi mắt.

    Ưu điểm treo chân mày

    Tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên không còn da thừa mỡ thừa như trước.
    Phương pháp treo chân mày còn là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt linh hoạt, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.
    An toàn, không đau, không để lại sẹo
    Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng nên không cảm thấy khó chịu. Kết thúc, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tránh lộ sẹo về sau nên rất an toàn.
    Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
    Kỹ thuật treo chân mày được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng nhiều.
    Không ảnh hưởng đến thị lực
    Phương pháp treo chân mày được bác sĩ thực hiện ở bên ngoài da mí mắt, không tác động vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng gì đến niêm mạc hay thị lực của khách.

    Sau khi phẫu thuật nên lưu ý những gì?

    – Cần phải ăn uống và ngủ đủ giấc để chân mày nhanh phục hồi.
    – Luôn vệ sinh hàng ngày cho vết thương để không bị nhiễm trùng và nhanh chóng phục hồi.
    – Tránh các tác nhân gây ảnh hưởng đến chân mày như: rửa mặt quá mạnh, để vật gì đó chạm vào vết thương, dùng tay dụi vào mắt….
    – Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ để tránh bị nhiễm khuẩn.
    – Chườm đá để giảm sưng cho vết thương sau phẫu thuật.
    – Nên đi tái khám lại khoảng 1 tuần sau đó.
    – Tránh ăn 1 số loại thực phẩm gây sẹo: Rau muống, thịt bò, thịt gà… đồ uống có ga.
    Đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi phẫu thuật treo chân mày
    Phẫu thuật treo chân mày lại bệnh viện Kim với những ưu điểm nổi bật đã mang lại kết quả như mong muốn cho nhiều khách hàng. Đây là dịch vụ nhận được nhiều quan tâm cùng những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời gian gần đây. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ giúp chị hiểu rõ về phương pháp treo chân mày và giải đáp được thắc mắc của chị: Phụ nữ trung niên có nên treo chân mày không?

    Fashion

    Beauty

    Travel