• Breacking news

    Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

    Kinh nghiệm nhấn mí mắt tại Kim Hospital

    Tôi là Hoàng Lan, năm nay tôi 25 tuổi. Khoảng 2 tháng trước tôi đã đi nhấn mí mắt tại bệnh Kim Hospital. Giờ đây, tôi rất hài lòng với đôi mắt 2 mí to tròn của mình. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình trước và sau khi nhấn mí cần phải làm gì để mọi mọi người không cảm thấy lo lắng hay phân vân gì về quá trình nhấn mí nữa.Lúc trước, khi tôi quyết định đi nhấn mí mắt để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình, tôi cảm thấy sợ và lo lắng rất nhiều. Bây giờ, tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm nhấn mí mắt tại Kim Hospital.

    Lưu ý trước khi nhấn mí mắt tại Kim Hospital

    Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Trước tiên bác sĩ thăm khám, tư vấn để khách hàng hiểu về tình trạng đôi mắt của mình và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp. Bác sĩ đo vẽ và phác họa đường mí mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt của bạn. Sau khi bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê để tránh vết thương nhiễm trùng. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành nhấn mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, tạo nếp mí rõ ràng theo đường mí mới đã được phác thảo từ trước, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên

    Đối tượng nhấn mí mắt

    Đôi mắt sụp mí khiến bạn mất tự tin
    – Nam hay nữ đều có thể tiến hành nhấn mí mắt
    – Mắt ít da chùng và mỡ thừa do quá trình lão hóa gây ra hay là bẩm sinh.
    – Mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp khiến gương mặt bạn kém sắc và đôi mắt kém linh hoạt
    – Những bạn nào mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp nhấn mí mắt

    – Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    – Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt
    – Không phẫu thuật, an toàn
    – Không đau, không để lại sẹo
    – Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

    Tìm hiểu về cơ sở vật chất tại Kim Hospital

    Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn.
    Phương pháp phẫu thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay
    Quy trình phẫu thuật khép kín được Bộ Y tế thẩm định tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng vào dịch vụ này
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7 tạo cảm giác yên tâm cho khách khi nghỉ dưỡng ở đây
    Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách trước trong và sau khi phẫu thuật.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng tự tin đồng hành và mang đến đôi mắt 2 mí cho bạn.

    Lưu ý sau khi thực hiện nhấn mí mắt

    Sau khi phẫu thuật kết thúc, bạn nên áp dụng những lời khuyên của bác sĩ một cách hợp lý và khoa học để mắt nhanh chóng phục hồi và đẹp như ý muốn.
    Những lưu ý sau khi nhấn mí mắt tại Kim Hospital
    – Nên vệ sinh hằng ngày cho đôi mắt để vết thương mau lành và không bị nhiễm trùng.
    – Nên chườm đá sau khi phẫu thuật để tránh sưng tấy ửng đỏ và nếu sưng nhiều, cảm giác hơi đau thì nên uống thuốc kháng sinh.
    – Tránh những tác nhân ảnh hưởng đến mắt như: dội nước trực tiếp lên vùng mắt, ánh nắng mặt trời quá mạnh, khói bụi bay vào mắt, vật cứng chạm vào mắt…
    – Không nên Make up trong thời gian đầu phẫu thuật
    – Nên tránh những loại thực phẩm để lại sẹo cho đôi mắt như: hải sản, rau muống… nước uống có ga. Nên bổ sung nhiều vitamin A để đôi mắt trong sáng và khỏe mạnh hơn.
    – Đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
    Hy vọng những kinh nghiệm nhấn mí mắt tại Kim Hospital của tôi, giúp bạn hiểu được nhấn mí mắt là gì và cần lưu ý những gì trước, sau khi nhấn mí mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel