• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

    Chào bác sĩ! Em là Hoàng Anh, năm nay em 23 tuổi. Mắt em bị sụp mí bẩm sinh khiến em rất khó chịu và tự ti. Em được biết là bệnh viện mình có phương pháp thẩm mỹ mắt to đúng không ạ! Trường hợp của em áp dụng thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào Hoàng Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện chúng tôi. Đúng là bệnh viện Kim đang áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, nhằm khắc phục nhược điểm mắt nhỏ hẹp, mắt sụp mí… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Chúng tôi sẽ nói rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt to và thẩm mỹ mắt to có an toàn không? để bạn hiểu.

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo nếp mí rõ ràng, khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt, kết hợp mở rộng toàn bộ diện tích mắt bị che phủ bởi phần rẻ quạt ở góc mắt trong và ngoài, tạo ra đôi mắt to tròn hoàn mỹ.
    Thẩm mỹ mắt to là tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau như cắt mí, nhấn mí, bấm mí, lấy mỡ mí mắt…được đánh giá là một giải pháp an toàn, nhanh chóng, kết quả lâu dài.
    Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?(1)
    Thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ
    Như đã phân tích ở trên, trường hợp của bạn nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt to để loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn cho bạn.

    Quy trình thực hiện

    Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?(2)
    Quy trình thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng và xác định lượng mỡ thừa cần phải loại bỏ để phù hợp với tình trạng đôi mắt của bạn.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mắt để tránh bị nhiễm trùng và gây tê để tránh gây cảm giác đau cho khách.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ ở sát mí mắt dưới, lấy ra các túi mỡ đã được đo đạc từ trước (để tránh tình trạng không lấy quá ít hoặc quá  nhiều gây ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn). Đồng thời, bác sĩ tiến hành căng mi dưới để loại bỏ quầng thâm cho mắt. Sau khi lượng mỡ thừa được lấy ra thì bác sĩ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chyên dụng.

    Bước 4: Kết thúc và tư vấn hậu phẫu thuật

    Vì đây chỉ là phẫu thuật nhỏ nên khách hàng có thể ra về và nghỉ dưỡng ngay tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

    Thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu, không tác động trực tiếp vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng gì đến giác mạc, niêm mạc. Quy trình phẫu thuật khép kín đã được Bộ Y tế thẩm định, đạt chuẩn quốc tế, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Bệnh viện Kim – với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật.
    Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?(3)
    Thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
    Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt to và thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

    Fashion

    Beauty

    Travel