• Breacking news

    Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

    Cắt mí mắt có nên không? Hiệu quả bao lâu?

    Chào bác sĩ! Tôi muốn biết cắt mí có nên không và cắt mí có lâu không? Vì sắp tới đây tôi có ý định thực hiện kỹ thuật này để khắc phục đôi mắt nhỏ không mong muốn của mình. Mong được giải đáp. (Như Ý, Đồng Tháp)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Như Ý đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Cắt mí mắt có nên không?

    Có nhiều phương pháp làm mắt hai mí to tròn như: cách tạo mắt 2 mí, bấm mí… Bên cạnh đó, cắt mí mắt là xu hướng làm đẹp mới hiện nay. Vậy, cắt mí mắt có nên không? Cắt mí mắt đau không?
    Cắt mí mắt là công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo mắt hai mí cho bạn đôi mắt trẻ trung hơn.
    Cắt mí mắt có nên không? Hiệu quả bao lâu? (1)
    Cắt mí mắt cho đôi mắt hai mí như mong đợi
    Cắt mí mắt phù hợp với những ai có mắt một mí, mí lót, mí lận, hai mí không đều nhau hoặc những ai muốn sở hữu đôi mắt đồng đều, trẻ trung.
    Đây là một phương pháp được đánh giá có độ an toàn cao. Bởi với cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ trên mí mắt, mà không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc, các dây thần kinh của mắt. Vì vậy, đảm bảo an toàn cho bạn.
    Không những thế, cắt mí mắt giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả lâu dài. Bác sĩ sẽ gây tê trước khi thực hiện nên không đau. Công nghệ hiện đại giúp không để lại sẹo cho bạn.
    Sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau 7 – 10 ngày, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Cắt mí mắt hiệu quả bao lâu?

    Cắt mí mắt bạn nên lựa chọn nếu muốn có đôi mắt hai mí nhanh chóng mà cho hiệu quả lâu dài. Nhưng để đạt được điều đó, quan trọng đầu tiên là bạn phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nhằm mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn.
    Cắt mí mắt có nên không? Hiệu quả bao lâu? (2)
    Cắt mí mắt có thể giữ được 3 năm tùy cơ địa mỗi người
    Cắt mí mắt theo tính toán trong điều kiện bình thường có thể duy trì được từ 7 đến 10 năm. Thời gian này có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người. Đây là phương pháp hữu hiệu cho những ai muốn sở hữu mắt hai mí.
    Để có đôi mắt như mong đợi, trước đó bạn cần mất khoảng 1 tuần để mắt được hồi phục. Trong quãng thời gian đó, bạn chú ý chế độ chăm sóc mắt để tránh nhiễm trùng, giúp mắt nhanh hồi phục.
    – Nên chườm đá trong 2 ngày đầu sau thẩm mỹ và chườm ấm những ngày sau đó để mắt giảm sưng.
    – Kiêng đồ hải sản, thịt gà, rau muống… để tránh sẹo lồi cho mắt.
    – Không dụi mắt, để mắt được nghỉ ngơi.
    – Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    – Bổ sung dưỡng chất có lợi cho mắt. Bạn nên uống đủ nước và bổ sung thêm các loại nước ép trái cây.
    Với những thông tin trên, chắc đã giải đáp được thắc mắc “Cắt mí mắt có nên không? Hiệu quả bao lâu của bạn Như Ý. Việc lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công cho bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ phương pháp để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel