• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt

    Tìm hiểu kỹ phương pháp làm đẹp giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với tình trạng mắt của mình. Những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình.

    Có bao nhiêu phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt?

    Bên cạnh thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền, còn nhiều câu hỏi liên quan đế phẫu thuật thẩm mỹ mắt mà các bạn muốn biết.
    Các công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cao của con người. Có 3 phương phápthẩm mỹ mắt Hàn Quốc được nhiều chị em và cả cánh mày râu lựa chọn: Bấm mí Hàn quốc, cắt mí mắt và thẩm mỹ mắt to.
    Những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt (1)
    Thẩm mỹ mắt giúp đôi mắt hai mí to tròn
    Các kỹ thuật trên đều là giải pháp cho những ai có mắt 1 mí, mí lót nhưng không rõ nếp mí, mí mắt quá nhỏ…Tùy vào thể trạng và đặc điểm cấu trúc của mắt, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có đau và để lại sẹo không?

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được thực hiện theo công nghệ hiện đại. Quá trình thực hiện được giới chuyên môn đánh giá là thoải mái và nhẹ nhàng. Trước khi tiến hành thực hiện, bạn được gây tê vùng mắt. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu. Sau phẫu thuật, thuốc giảm đau sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua sự khó chịu.
    Không chỉ nhanh chóng mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho bạn, các phương pháp thẩm mỹ mắt còn thể hiện ưu điểm không để lại sẹo sau phẫu thuật. Đường phẫu thuật được khâu lại bằng chỉ tự tiêu và dấu dưới nếp mí, không để lộ sẹo thẩm mỹ.

    Quy trình thực hiện như thế nào?

    Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn. Thao tác này giúp bác sĩ nắm bắt đúng đặc điểm, tình trạng đôi mắt của bạn. Từ đó, tư vấn phương pháp để tạo nếp mí phù hợp, hài hòa nhất với đôi mắt và tổng thể gương mặt của bạn.
    Những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt (2)
    Kỹ thuật hiện đại với trang thiết bị cao giúp quá trình thực hiện đảm bảo an toàn và nhanh chóng
    Bước 2: Đo vẽ nếp mí: Bác sĩ sẽ dùng bút đánh dấu các điểm cần thực hiện, giúp cho quá trình tạo nếp mí mới được chuẩn xác đến từng milimet.
    Bước 3: Bạn sẽ được gây tê tại chỗ để cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt: Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng hiện đại tạo nếp gấp mí trên cả hai mắt dựa vào đường cung bấm mí đã đo vẽ sẵn từ trước. Thông qua các điểm nhấn đó, kết hợp với luồn chỉ thẩm mỹ liên tục ngay sát dưới lớp cơ nâng mí và da mí mắt, từ đó tạo liên kết vững chắc, hình thành nên nếp mí mới.

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín ở đâu?

    Kim Hospital được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho mọi người. Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, bệnh viện đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật thành công trong suốt hơn 15 năm hoạt động.
    Những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt (3)
    Kim Hospital giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả
    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, mang lại hiệu quả lâu dài.
    Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn cuốn hút với phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Những câu hỏi trên giúp bạn có kiến thức nhất định về các phương pháp làm đẹp. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được kỹ thuật phù hợp nhất để thay đổi diện mạo đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel