• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Thao tác cắt mí mắt chữa sụp mí đơn giản và an toàn

    Cắt mí mắt hay còn gọi cắt mắt hai mí Hàn Quốc chữa sụp mí là tiểu phẫu thực hiện với các thao tác đơn giản và an toàn. Sau 30 – 45 phút kết thúc ca cắt mí, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, không còn tình trạng sụp mí.

    Thao tác cắt mí mắt chữa sụp mí đơn giản và an toàn

    Với các dụng cụ đã được sát trùng sẵn, bác sĩ tiến hành:

     + Rạch một đường siêu nhỏ dưới nếp mí để loại bỏ các phần da chùng và bọng mỡ ra khỏi mí mắt.

    + Làm khỏe cơ nâng mi bằng cách cắt ngắn lại và tạo độ kết dính với da mí mắt.

    + Cuối cùng là đóng khép kín vết mổ bằng chỉ sinh học, nếp khâu tỉ mỉ, mịn màng và được giấu trong nếp mí nên sẽ không để lại sẹo.

    Kết thúc quá trình cắt mắt hai mí Hàn Quốc chữa sụp mí,  khách hàng có thể ra về ngay và trở về sinh hoạt bình thường mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.


    Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Những vụ cắt mí mắt hỏng, gặp biến chứng xảy ra nhiều khiến chị em lo ngại chưa tự tin để lựa chọn giải pháp này. 

    Tuy nhiên, theo thống kê và điều tra, các ca cắt mí mắt nguy hiểm xảy ra chủ yếu là do nguyên nhân lựa chọn cơ sở chui, không có giấy phép hoạt động, bác sĩ thực hiện cũng chưa được đảm bảo là có kinh nghiệm và kiến thức thẩm mỹ. Do đó, lựa chọn cơ sở uy tín thực hiện là yếu tố làm nên thành công cho một cuộc phẫu thuật.

    Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ sẽ tác động lên vùng da và vùng cơ bên ngoài nên sẽ không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt. Bạn không cần quá lo ngại về vấn đề này.

    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, cắt mí mắt là dịch vụ được áp dụng thành công giúp mang lại hàng ngàn đôi mắt đẹp cho khách hàng. 

    Bệnh viện sở hữu quy trình cắt mí đạt chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ phẫu thuật được đào chuyên sâu về thẩm mỹ đến từ nhiều nước trên thế giới, đảm bảo sẽ mang lại kết quả tốt nhất và an toàn cho bạn.

    Cắt mí mắt là dịch vụ được ra đời tại xứ sở kim chi, sau đó lan rộng sang các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Giải pháp này xuất hiện được xem như vị “cứu tinh” cho những ai không may bị sụp mí.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258    
    Email: info@kimhospital.com        

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel