• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

    Bạn đã đủ can đảm để "tiến hành nâng mũi"

    Cùng với sự phát triển XH thì cách nhìn của con người VN cũng ngày càng hiện đại hơn. Việc PTTM ngày càng được nhiều người công nhận và có cách nhìn thoáng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi không bao giờ là lỗi thời "Có nên nâng mũi hay không".







    Hiện tại phẫu thuật thẩm mỹ là một phương thức làm đẹp được nhiều người Việt sử dụng để cải thiện nhan sắc. Đặc biệt nâng mũi là loại hình có nhiều người chọn lựa để thực hiện vì dễ tác động đến sự hài hòa của khuôn mặt nhất so với mắt hay môi…

    Nhưng với nhiều thông tin, cơ sở, phương pháp bủa vây và một số định kiến như hiện tại thì có nên đi nâng mũi hay không?

    Có nên đi nâng mũi hay không? Bạn đã sẵn sàng?



    Bản chất phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, chỉ khi chúng ta quá lạm dụng và chọn sai nơi phẫu thuật thì lúc ấy phẫu thuật thẩm mỹ mới phản tác dụng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi được các Bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu và thực hiện thành công, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Các Bác sĩ tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật hiện đại đó nên nếu chọn đúng cơ sở uy tín, bạn vẫn có thể sở hữu mũi mới một cách an toàn, giúp khuôn mặt đẹp hài hòa hơn.

    Tuy nhiên, bản thân người muốn phẫu thuật cũng phải có sự chuẩn bị sẵn sàng về kinh tế lẫn tâm lý để chọn phương pháp tối ưu nhất cho bản thân.

    Về kinh tế: khách hàng nên tìm hiểu trước cơ sở và loại hình thẩm mỹ mình sẽ thực hiện để tính toán chi phí phù hợp với thu nhập cá nhân. Tránh trường hợp thiếu thốn mà “nhắm mắt” chọn những nơi có giá quá rẻ, không đảm bảo an toàn, chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.

    Về tinh thần: bản thân khách hàng phải cân nhắc kỹ lưỡng xem bản thân đã sẵn sàng để phẫu thuật, chấp nhận diện mạo mới chưa. Ngoài ra sau khi phẫu thuật sẽ có một số cá nhân phản ứng tiêu cực với người đã dao kéo nên khách hàng phải lường trước được việc bản thân có đối mặt được với những điều đó hay không mới quyết định có nên đi nâng mũi hay không?

    Sau khi đọc bài viết này, bạn đã quyết định "Có nên nâng mũi hay không" chưa? Hãy để lại cảm nhận cũng như suy nghĩ của bạn nhé!!!


    Fashion

    Beauty

    Travel