• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí mua ở đâu?

    Lựa chọn sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Các công cụ hỗ trợ làm đẹp ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Trong đó, dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí được khá nhiều người sử dụng. Vậy, có thể mua dụng cụ này ở đâu?

    Dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí

    Hiện nay, dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí xuất hiện với nhiều chủng loại khác nhau. Có thể kể đến một số dụng cụ như: kẹp bấm mí mắt, miếng dán kích mí và công cụ chữ Y.

    Kẹp bấm mí mắt

    Kẹp bấm mí mắt Hàn Quốc có tác dụng hô biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí trong vài nốt nhạc. Dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí này làm bằng nhựa mềm, dạng cong.
    Bạn kẹp dụng cụ lên phần sát mí mắt, giữ nguyên trong khoảng 5 phút. Với cách làm này, mí mắt mới sẽ hiện lên rõ nét, giữ mắt 2 mí được trong 1 ngày.
    Dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt hai mí mua ở đâu? (1)
    Kẹp bấm mí mắt có thể giữ mí trong vòng một ngày
    Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc. Sử dụng những sản phẩm không chính hãng có thể ảnh hưởng xấu và gây thương tổn cho mắt. Vì vậy, bạn nên lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm này.

    Miếng dán kích mí

    Học cách sử dụng miếng dán kích mí cho bạn đôi mắt hai mí nhanh chóng, đơn giản.
    Dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí mua ở đâu? (2)
    Miếng dán kích mí cho đôi mắt hai mí đơn giản, nhanh chóng
    Trước khi thực hiện, bạn nên rửa mặt thật sạch. Sau đó, sử dụng miếng dán kích mí dán lên mí mắt trên rồi dùng ngón tay miết nhẹ để keo dán dính đều. Để tạo cho mí mắt được rõ ràng hơn, bạn dùng công cụ chữ Y để đẩy mí mắt vào trong cho mắt hai mí cân đối hơn.

    Mua dụng cụ tạo mắt hai mí ở đâu?

    Những dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí không khó tìm trên thị trường. Nhiều trang web bán hàng online rao bán với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn cũng có thể tìm đến các cửa hàng chuyên về thẩm mỹ để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
    Có một vấn đề được đặt ra đối với chất lượng các công cụ làm đẹp này, khi trên thị trường nhan nhản những mặt hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo. Các chị em cần tỉnh táo và thông minh khi lựa chọn phương pháp làm đẹp để vừa mang lại hiệu quả, đồng thời bảo vệ sức khỏe của mình.

    Cách tạo mắt hai mí an toàn và hiệu quả

    Làm đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới hiện nay. Phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại. Trong đó, bấm mí mắt Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, mang lại kết quả lâu dài. Sau 15 – 30 phút thực hiện, bạn sẽ có đôi mắt hai mí như mong muốn.
    Dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí mua ở đâu? (3)
    Làm đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn
    Để thực hiện phương pháp này, trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng của mắt. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp. Tiếp đến, bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng mí mới cần tạo.
    Để bạn không cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện, vùng mắt bấm mí sẽ được sát khuẩn và gây tê. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ bấm mí chuyên dụng để bấm tại các điểm mí và luồn chỉ sinh học nhằm tạo liên kết giữa da và mí mắt.
    Bấm mí Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp hài hòa cho đôi mắt, khắc phục khuyết điểm mắt một mí. So với sử dụng các dụng cụ bấm mí mắt tạo hai mí, phương pháp này được nhiều người an tâm lựa chọn hơn.
    Nếu bạn còn chưa tự tin về đôi mắt của mình, lo lắng không biết nên xử lý với các khuyết điểm mắt như thế nào thì các dụng cụ làm đẹp sẽ hỗ trợ giúp bạn. Nhưng để đạt hiệu quả lâu dài và an toàn cao, thẩm mỹ bấm mí mắt là lựa chọn tối ưu giúp bạn có đôi mắt hai mí tự tin trong mọi việc.

    Fashion

    Beauty

    Travel