• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Cắt da thừa mí mắt dưới là gì?

    Tôi dự định đi cắt mí mắt dưới nhưng không biết mức chi phí bao nhiêu để chuẩn bị. Bác sĩ cho tôi hỏi, chi phí cắt da thừa mí mắt dưới bao nhiêu tiền vậy ạ? 

    Tác động của môi trường, lão hóa là những nguyên nhân khiến cho đôi mắt xuất hiện bọng mỡ, da thừa, vết nhăn… Tình trạng này khiến cho khuôn mặt mất cân đối, u buồn và mệt mỏi. Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ, phương pháp cắt mí mắt tiên tiến, nhập khẩu từ Hàn Quốc khắc phục hiệu quả mang lại đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên.

    Cắt da thừa mí mắt dưới là gì?
    Cắt da thừa mí mắt dưới là một trong những kỹ thuật cơ bản của phương pháp cắt mắt hai mí. Kỹ thuật này phù hợp với các đối tượng trung niên, mắt có bọng mỡ dày, nhiều da chùng, mỡ thừa.


    Chi phí cắt da thừa mí mắt dưới bao nhiêu tiền?

    Thực chất, đây là một loại tiểu phẫu đơn giản, hạn chế các xâm lấn, thương tổn nên không gây ảnh hưởng đến thị lực và chức năng của mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ sát bờ mi dưới, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng loại bỏ bọng mỡ, da thừa giúp trẻ hóa đôi mắt.

    Bệnh viện Kim ứng dụng công nghệ này theo quy trình chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng và kết quả thẩm mỹ lâu dài. Các bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng mắt trước khi phẫu thuật. Qua đó, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp.

    Tình trạng của Trang Thư, mắt có bọng mỡ dày, nhiều da chùng nên bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật cắt da thừa mí mắt dưới. Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện tiểu phẫu trong môi trường vô trùng nên rất an toàn. Sau 45 phút, bạn sẽ có đôi mắt đẹp như bạn hằng mơ ước mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Cắt da thừa mí dưới có đau không?
    Cắt mắt hai mí có đau không là thắc mắc của rất nhiều người. Những khách hàng đã trải qua phẫu thuật thành công phản hồi: cắt da thừa mí mắt dưới không gây nguy hiểm, không đau rát.

    Thực hiện nhẹ nhàng: Phương pháp được các bác sĩ lành nghề thực hiện tỉ mỉ, hạn chế các thương tổn, xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị giác và các chức năng của mắt.

    Không đau: Bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê cục bộ trước khi cắt da thừa mí dưới nên sẽ không có cảm giác đau. Hơn nữa, trong khi quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sẽ linh động hỗ trợ thêm các cách giảm đau như truyền thuốc hoặc uống thuốc giảm đau.

    Nhanh chóng: Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, khoảng 30 – 45 phút. Sau khi tiểu phẫu, mắt sẽ sưng khoảng 7 ngày. Sau 1 – 3 tháng, bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Chi phí cắt da thừa mí mắt dưới bao nhiêu?
    Vấn đề chi phí cắt da thừa mí mắt dưới bao nhiêu không phải là thắc mắc của riêng Trang Thư. Hằng ngày, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này.


    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

    Mặc dù, cắt da thừa mí mắt dưới là tiểu phẫu đơn giản nhưng nó đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, chi phí cắt da thừa mí mắt dưới cũng bị chi phối. Trong đó, các yếu tố bác sĩ thực hiện, kỹ thuật áp dụng và chất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng quyết định mức giá tiểu phẫu.

    Tại Kim Hospital, chi phí cắt da thừa mí mắt dưới dao động từ 9 – 20 triệu đồng.

    Chăm sóc sau hậu phẫu như thế nào?
    Để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu, khách hàng nên nghe theo lời bác sĩ và có chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà hợp lý.

    + Chườm lạnh và chườm ấm những ngày đầu để giảm sưng, giảm đau.
    + Tránh các va chạm mạnh vào vùng mắt.
    + Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, bụi bẩn.
    + Bảo vệ mắt bằng kính râm, mũ rộng vành…
    + Tránh tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị điện tử.
    + Uống nhiều nước; tránh uống rượu, bia, nước có gas, nước dừa…
    + Ăn nhiều rau củ quả
    + Không được ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như thịt bò, rau muống…
    + Uống thuốc theo đơn và tái khám theo lịch đã hẹn.

    Trên đây là chi phí cắt da thừa mí mắt dưới cụ thể tại Kim Hospital. Khách hàng khi có nhu cầu cắt mí mắt nên cân nhắc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, có mức giá phù hợp với khả năng chi trả của bản thân để thực hiện tiểu phẫu.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel