• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Cách gì làm mắt to hơn không cần trang điểm?

    Làm thế nào cho mắt to hơn không cần trang điểm ạ? Tôi không thích phương pháp trang điểm nhưng lại mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn. Bác sĩ trả lời  giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Thảo Ngọc - Bình Định).

    Trả lời:

    Chào bạn  Thảo Ngọc! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Làm thế nào cho mắt to hơn không cần trang điểm của bạn sẽ được giải đáp như sau:

    Tìm hiểu thông tin làm đẹp  cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp

    Làm thế nào cho mắt to hơn không cần trang điểm?

    Trang điểm là công nghệ thần thánh giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn và xinh đẹp hơn. Tuy vậy, ngoài biện pháp này còn có vô số những cách khác giúp đôi mắt bạn to tròn hơn. Cùng theo dõi bài viết sau và thực hiện, bạn sẽ không còn băn khoăn làm thế nào cho mắt to hơn nữa.

    Chế độ ăn uống

    Để có được một đôi mắt sáng khỏe, bạn nên thiết lập một chế độ ăn uống thật đầy đủ và khoa học. Ăn nhiều dưỡng chất vitamin A, C, E có trong rau củ tự nhiên, bổ sung những thức ăn có nhiều đạm và giàu protein có lợi cho đôi mắt. Bên cạnh đó uống nhiều nước, nên tránh sử dụng các thức ăn cay nóng, đồ ăn có nhiều chất béo và đường. Các đồ uống chứa chất kích thích và đồ uống có gas cũng không nên sử dụng.

    Chế độ sinh hoạt

    Một chế độ làm việc, nghỉ dưỡng khoa học và hợp lý sẽ làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh và đôi mắt cũng sáng khỏe hơn. Bạn nên làm việc đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý. Mỗi ngày nên ngủ đủ 8h, tránh làm việc cường độ cao với máy tính, tập các bài thể dục cho mắt thêm khỏe mạnh.

    Dưỡng ẩm cho đôi mắt

    Ngoài chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, bạn nên thường xuyên dưỡng ẩm cho đôi mắt bằng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mắt. Nếu bạn duy trì được thói quen này mỗi ngày, đôi mắt bạn sẽ giảm thiểu tình trạng mỡ mí và không còn nếp nhăn, điều này giúp mắt bạn tươi tắn và to tròn hơn.



    Dưỡng ẩm giúp mắt chống lão hóa và tươi sáng hơn

    Thường xuyên đắp mặt nạ

    Đắp mặt nạ cho mắt là một trong những cách ngăn ngừa, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, giảm thiểu tình trạng bọng mỡ mí mắt. Bạn sử dụng những nguyên liệu từ chính căn bếp như túi trà lọc, dưa chuột, khoai tây,… để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó đắp lên mắt. Những nguyên liệu này làm giảm thâm quầng mắt, làm sáng da và giúp đôi mắt to tròn xinh đẹp hơn.

    Thẩm mỹ bấm mí giúp mắt to tròn tự nhiên

    Với những biện pháp như trên, đôi mắt bạn có thể sáng khỏe và to tròn, tuy nhiên những biện pháp này tốn nhiều thời gian và công sức, hơn nữa nó đòi hỏi bạn cần kiên trì để thực hiện hàng ngày. Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện thì nên tới những trung tâm, cơ sở thẩm mỹ để sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên một cách nhanh chóng.

    Bấm mí mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản và thực hiện dễ dàng. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu ngay một đôi mắt to tròn và xinh đẹp như ao ước. Bác sĩ tiến hành bấm từ 3 – 5 lỗ ngay mí mắt trên, sau đó dùng chỉ sinh học luồn qua các lỗ tạo nên một liên kết vững chắc giữa da mi và cơ nâng mí, tạo nên nếp mí mới rõ ràng và bền chắc. Phương pháp này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, với sự hỗ trợ từ các bác sĩ giỏi và thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn Thanh Lam giải đáp băn khoăn làm thế nào cho mắt to hơn mà không cần trang điểm. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng mắt của mình. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về lấy mỡ mí dưới, vui lòng liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được thăm khám. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt ưng ý.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel