• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to hơn bằng kỹ thuật hiện đại

    Giải phẫu mắt to hơn sẽ đem lại cho bạn đôi mắt bồ câu tròn xinh và cuốn hút như mơ ước. Với kỹ thuật làm đẹp hiện đại này, bạn sẽ có cơ hội được thay đổi bề ngoài và đón nhận thêm nhiều niềm vui cũng như thành công trong cuộc sống.

    Thẩm mỹ mắt to hơn là gì?

    Thông tin điều trị  cắt mí mắt có nguy hiểm không

    Sở hữu đôi mắt nhỏ bé, hẹp cả chiều ngang lẫn chiều đứng quả thật là một sự kém may mắn đối với đa số các cô gái. Vì vậy, công nghệ thẩm mỹ mắt to hơn ra đời đã nhanh chóng lan rộng và trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được yêu thích nhất, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn châu Á.




    Thẩm mỹ mắt to hơn bằng phương pháp hiện đại giúp bạn gái khắc phục nhược điểm mắt hí
    Thẩm mỹ mắt to hơn đúng với tên gọi, là thủ thuật giúp mở rộng kích thước cung mắt và tạo hai nếp mí sắc sảo rõ ràng – toàn diện hóa vẻ đẹp cửa sổ tâm hồn. Với ba kỹ thuật thành phần là cắt mí, cắt góc mắt trong và cắt góc mắt ngoài, thẩm mỹ mắt to không những giúp thay đổi diện mạo đôi mắt mà còn ngăn chặn được nhiều nguy cơ bệnh lý khác như sụp mí mắt.

    Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu?

    Vậy nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu? Thẩm mỹ mắt to hơn với những thao tác cắt rạch rất gần với con ngươi nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn và nhất là phải có sự tập trung cao độ, tỉ mỉ trong từng thao tác. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với thế mạnh về cả nhân lực và vật lực, cam kết đem đến cho khách hàng ca phẫu thuật mắt to hơn thành công ngoài mong đợi.

    Bên cạnh đó, sau khi ca phẫu thuật hoàn tất, khách hàng sẽ được chuyển về khu hậu phẫu tiện nghi đẳng cấp 5 sao để tiến hành theo dõi và tư vấn chăm sóc. Chính những sự quan tâm này mà khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Kim Hospital trong suốt hơn 10 năm qua.

    Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to hơn thế nào?

    Kết quả thẩm mỹ mắt to hơn đẹp ổn định và lâu dài hay không còn phụ thuộc ở chế độ chăm sóc tại nhà của bạn. Do thẩm mỹ mắt to tác động lên cả ba điểm da nên bạn phải có sự quan tâm thường xuyên, giúp vết thương nhanh phục hồi và không xảy ra biến chứng gì nguy hiểm.

    Sau khi phẫu thuật mắt to trở về nhà, bạn nên lưu ý:

    – Luôn giữ vết thương ở trạng thái khô ráo, sạch sẽ.

    – Kiêng rau muống, thịt gà, hải sản, măng tre để tránh sẹo.

    – Không chơi các môn thể thao đòi hỏi thể lực đổ nhiều mồ hôi.

    – Bảo vệ mắt bằng kính mát khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn.

    – Không chớp mắt hay dụi mắt quá mức dẫn đến tuột chỉ khâu hay vô tình chuyển tiếp vi khuẩn gây hại cho vết thương.

    Nếu bạn không hài lòng về dáng mắt và những nhược điểm bản thân đang gặp phải, hãy liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Kim và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định của mình.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel