• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Kết quả cắt mí và mở rộng góc mắt sau 1 tuần

    Cắt mí và mở rộng góc mắt cùng lúc sẽ mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên như mong muốn. Đây là một tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, an toàn giúp khắc phục được những khuyết điểm về đôi mắt nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng áp dụng.
    Đôi mắt hai mí to tròn luôn là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Phương pháp cắt mí và mở rộng góc mắt ra đã đã giúp nhiều chị em cải thiện được tình trạng đôi mắt 1 mí, mắt sụp mí, mắt mí lót…mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho bạn.

    Cắt mí mắt và mở rộng góc mắt là gì?

    Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa ở mí mắt, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút. Đồng thời, kết hợp với việc mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài, giúp mắt mở to cân đối và hài hòa với gương mặt. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.
    Cắt mí và mở rộng góc mắt – giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp

    Trường hợp cắt mí và mở rộng góc mắt

    – Nam hoặc nữ cũng có thể thực hiện cắt mí và mở rộng góc mắt
    – Những bạn mắt khuyết điểm về đôi mắt như mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp…
    – Mắt nhiều da chùng, mỡ thừa do lão hóa da gây ra
    – Những ai muốn sở hữu đôi mắt 2 mí để dễ thương hơn.

    Kết quả cắt mí và mở rộng góc mắt sau 1 tuần

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí và mở rộng góc mắt
    Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    Phương pháp cắt mí và mở rộng góc mắt áp dụng công nghệ bấm mí mắt hàng đầu Hàn Quốc, với những thủ thuật đơn giản và chuyên nghiệp, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet, tạo mắt hai mí tự nhiên. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí sinh động, thu hút mọi ánh nhìn.
    Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt
    Khác với các phương pháp tạo mắt 2 mí thông thường, chỉ có thể làm mí mắt to và rõ hơn. Phương pháp cắt mí và mở rộng góc mắt còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.
    Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu và đặc biệt là an toàn. Kỹ thuật cắt mí và tạo khóe mắt được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép.
    Không đau, không để lại sẹo
    Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay đau đớn. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ nên không để lộ sẹo sau khi phẫu thuật.
    Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
    Kỹ thuật cắt mí và tạo khóe mắt được thực hiện trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng nhiều.
    Không ảnh hưởng đến thị lực
    Phương pháp cắt mí và tạo khóe mắt được thực hiện ở bên ngoài da mí mắt không tác động vào sâu bên trong mắt nên an toàn và không ảnh hưởng đến thị lực.
    Cắt mí và mở rộng khóe mắt tại bệnh viện Kim được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng áp dụng. Đây là phương pháp nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong khoảng thời gian gần đây, vì sau 1 tuần mắt bắt đầu phục hồi và kết quả mang lại như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel