• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Dụng cụ tạo mắt hai mí – Tiềm ẩn nguy cơ mù lòa

    Tạo mắt hai mí không dùng “dao kéo” được nhiều người quan tâm lựa chọn. Với các dụng cụ tạo mắt hai mí, nhiều người đã làm đẹp cho mắt ngay tại nhà. Tuy nhiên, thực tế các dụng cụ này thường tiềm ẩn nguy cơ mù lòa cao, ảnh hưởng xấu đến mắt. 

    Dụng cụ tạo mắt hai mí bằng kính chuyên dụng

    Những chiếc kính tạo mắt hai mí ngày càng được bán tràn lan trên thị trường. Chỉ từ 40.000 đồng đến 120.000 đồng, bạn có thể sở hữu một dụng cụ tạo mắt hai mí trong tích tắc.
    Dụng cụ tạo mắt hai mí - Tiềm ẩn nguy cơ mù lòa (1)
    Dụng cụ tạo mắt hai mí được bày bán rộng rãi trên thị trường
    Bạn không khó để mua loại kính này trong các cửa hàng hoặc siêu thị. Tuy nhiên, cần cẩn trọng những chiếc kính kích mí không rõ nguồn gốc có thể được bày bán công khai mà chúng ta không phân biệt được. Bởi khi sử dụng thời gian dài, có thể gây nên hậu quả đáng lường.

    Kẹp tạo mắt hai mí tiềm ẩn nguy cơ mù lòa

    Dụng cụ tạo mắt hai mí này có chi phí rất rẻ, chỉ từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng/ chiếc. Kẹp tạo mắt hai mí này được làm từ nhựa mềm. Theo như quảng cáo, bạn chỉ cần kẹp lên sát phần mí mắt và giữ nguyên trong 5 phút, đôi mắt hai mí rõ ràng sẽ xuất hiện.
    Dụng cụ tạo mắt hai mí - Tiềm ẩn nguy cơ mù lòa (2)
    Sử dụng kẹp tạo mắt hai mí trong thời gian dài gây tổn thương mắt
    Tuy nhiên, thực tế có như vậy không? Các dụng cụ tạo mắt hai mí chỉ có tác dụng tạm thời, không thể duy trì hai mí lâu dài được. Nhiều người sử dụng đã có dấu hiệu mắt bị sưng và ngứa. Nếu sử dụng trong thời gian dài, mắt có thể bị mờ, ảnh hưởng đến thị lực và tiềm ẩn nguy cơ mù lòa cao.

    Tác hại không ngờ khi dùng keo tạo mắt hai mí

    Nếu bạn sử dụng keo tạo mắt hai mí không có nguồn gốc, xuất xứ hoặc trên vỏ bao bì toàn tiếng Trung Quốc thì đây là đó chính là hàng nhái, kém chất lượng. Chúng trôi dạt trên thị trường với giá cả thấp nhằm thu hút nhiều người lựa chọn.
    Tuy nhiên, đằng sau keo tạo mắt hai mí đó tiềm ẩn những nguy cơ ản hưởng xấu đến đôi mắt của bạn.
    Nếu sử dụng keo tạo mắt hai mí trong thời gian dài sẽ gây tổn thương vùng mắt. Vì da vùng mắt rất nhạy cảm nên nếu không cẩn thận mắt bạn sẽ bị nặng, chùng xuống và ngứa ngáy dẫn đến bạn phải dụi mắt. Nặng có thể rách giác mạc, ảnh hưởng đến thị lực người sử dụng.
    Dụng cụ tạo mắt hai mí - Tiềm ẩn nguy cơ mù lòa (3)
    Dụng cụ tạo mắt hai mí có thể ảnh hưởng đến giác mạc, gây mù lòa
    Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến da vùng mắt bị kích ứng, có thể nổi mẩn đỏ, sưng mủ.
    Không những thế, chất keo trong sản phẩm tạo mắt hai mí này dễ bị hòa tan khi tiếp xúc với nước. Vì vậy, nếu bạn không may để chúng gặp nước, chất keo có thể rơi vào mắt dẫn đến viêm mắt, thậm chí mù lòa.

    Cắt mí mắt – giải pháp tạo mắt hai mí an toàn

    Để đảm bảo an toàn khi tạo mắt hai mí, bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Với phương pháp này, bạn sẽ có đôi mắt hai mí lâu dài và đảm bảo sự an tâm hơn so với việc dùng các dụng cụ tạo mí mắt.
    Mắt sau khi cắt mí sẽ to, đẹp và cân đối với khuôn mặt. Mí mắt sẽ rõ ràng và mất đi hiện tượng sụp mí. Góc mắt rộng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt là không đau đớn và nhanh hồi phục sau khi thực hiện cắt mí.
    Làm đẹp phải đi đôi với an toàn và hiệu quả. Những dụng cụ tạo mắt hai mí đều có hai mặt của nó. Với những thông tin trên, giúp mọi người có thể hiểu hơn về các công cụ tạo mắt hai mí để có cách lựa chọn làm đẹp phù hợp.
    Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tham khảo các phương pháp bấm mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc để có sự lựa chọn thông minh nhất cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel