• Breacking news

    Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

    Hình ảnh lấy bọng mỡ mắt

    Bọng mỡ mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, dù là nguyên nhân nào cũng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và nặng hơn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này và kết quả mang lại ra sao? Hãy quan sát những hình ảnh lấy bọng mỡ mắt sau đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

    Nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt

    – Do di truyền: Bọng mỡ mắt xuất hiện từ lúc còn nhỏ, lớn lên bọng mỡ phát triển mạnh hơn, khiến bạn mất tự tin và gương mặt lúc nào cũng mệt mỏi, kém sắc.
    – Do tuổi tác: Khi bước qua tuổi trung niên da bắt đầu bị lão hóa mạnh, nếp nhăn, bọng mỡ mắt xuất hiện, gây mất thẩm mỹ và đôi mắt kém linh hoạt.
    – Do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý cũng là nguyên nhân gây bọng mỡ mắt.
    Hình ảnh lấy bọng mỡ mắt(1)
    Bọng mỡ mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau

    Biện pháp khắc phục

    Có nhiều cách để loại bỏ bọng mỡ mắt, nếu bọng mỡ mắt xuất hiện do ăn uống, sinh hoạt thì bạn cần phải điều chỉnh lại một cách hợp lý và khoa học. Nếu do bẩm sinh hay bị lão hóa gây ra thì biện pháp tối ưu nhất đó là áp dụng phương pháp lấy bọng mỡ mắt bằng đường mổ trong, được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim
    Trước tiên, bác sĩ thăm khám cho khách hàng và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với tình trạng đôi mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mắt để tránh bị nhiễm trùng và gây tê tránh gây đau hay sợ cho khách.
    Tiếp theo, bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ ở sát mí mắt dưới, lấy ra các túi mỡ đã được đo đạc từ trước (để tránh tình trạng không lấy quá ít hoặc quá nhiều gây ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn). Đồng thời, bác sĩ tiến hành căng mi dưới để loại bỏ quầng thâm cho mắt. Sau khi lượng mỡ thừa được loại bỏ, bác sĩ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chyên dụng.
    Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ tiến hành thăm khám lại và tư vấn cho khách về chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.
    Ưu điểm của phương pháp lấy bọng mỡ mắt
    – An toàn
    – Không đau, không để lại sẹo
    – Quy trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng
    – Không ảnh hưởng đến thị lực
    – Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    – Đôi mắt đẹp tự nhiên, nếp mí rõ ràng.
    Ưu điểm nổi bật của phương pháp lấy mỡ mí mắt
    Hình ảnh lấy bọng mỡ mắt
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.
    Đây là phương pháp phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng, diễn ra nhanh chóng an toàn và hiệu quả cao. Do đó, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ đối tượng nào gặp khuyết điểm về đôi mắt.
    Hình ảnh lấy bọng mỡ mắt trước sau của khách hàng
    Đôi mắt 2 mí rõ ràng sau khi lấy bọng mỡ mắt
    Bọng mỡ mắt biến mất sau khi tiến hành phẫu thuật

    Fashion

    Beauty

    Travel