• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ! Mắt tôi một mí và hơi nhỏ nên thường bị bạn bè trêu là mắt ti hí. Một số bạn khuyên nên sử dụng phương pháp bấm mí để cải thiện khuyết điểm nơi vùng mắt. Nhưng tôi không biết bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không? Mong bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp vấn đề này (Thu Hương, Quảng Nam).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn Thu Hương đã gửi thư cho chúng tôi để giải đáp thắc mắc về công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Trước tiên, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về công nghệ bấm mí mắt hiện nay.
    Bấm mí Hàn Quốc hiện nay là dạng tiểu phẫu không quá phức tạp. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi. Do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới, giúp khách hàng có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và cân đối hơn.

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

    Bấm mí thường áp dụng với khách hàng dưới 30 tuổi, có những khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí hoặc mí lót, không có hoặc có rất ít da thừa, mỡ thừa. Vậy, bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?
    Trong quá trình thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, phương pháp này giúp tạo đôi mắt to, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Vì vậy, không để lại sẹo.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không? (1)
    Bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp mới hiện nay
    Đường rạch mổ sẽ được bác sĩ khéo léo giấu dưới lớp da mí mắt và bị nếp gấp mí mắt mới che khuất, vì vậy sẽ không để lại sẹo và mí mắt sẽ trông rất tự nhiên, mềm mại.
    Công nghệ này có thể chỉnh sửa mắt một mí, mắt không rõ mí… thành hai mí chỉ sau 15 đến 20 phút thực hiện. Bạn có thể ra về ngay sau khi kết thúc. Nên tuân thủ chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất.

    Bấm mí Hàn Quốc có nguy hiểm không?

    Ở kỹ thuật này, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ cung bấm mí giúp cho mí mới tạo ra tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt nhất. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê với đường rạch nhỏ ở mí mắt, bóc tách tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không? (2)
    Địa chỉ bấm mí uy tín là lựa chọn thông minh để đảm bảo an toàn khi làm đẹp
    Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào hiện nay cũng đảm bảo an toàn cho bạn. Hơn nữa, bấm mí tiến hành ở vùng mắt, vị trí có nhiều dây thần kinh. Vì vậy, bạn nên tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật.
    Những cơ sở thẩm mỹ trái phép, kém chất lượng có thể làm mắt của bạn bị ảnh hưởng, nguy hiểm.

    Bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Vì vậy, để đảm bảo có được kết quả tối ưu nhất sau khi thực hiện bấm mí, bạn cần cân nhắc kỹ và lựa chọn ra địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
    Thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu trong thẩm mỹ mắt, đường bóc tách chuẩn xác, khéo léo.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không? (3)
    Bấm mí Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt
    Kim Hospital sử dụng chỉ khâu chuyên dụng trong tiểu phẫu. Đây là loại chỉ có tính chất tự tiêu, giúp liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được bền vững. Tiểu phẫu được thực hiện an toàn, trong điều kiện vô trùng, không lo biến chứng.
    Bấm mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt, xóa đi những khuyết điểm bạn không mong muốn với đôi mắt của mình. Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình thực hiện, để đạt được kết quả như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel