• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp

    Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người không ngừng được nâng lên. Trong đó, đôi mắt được nhiều chị em chăm chút nhằm làm nổi bật cho khuôn mặt mình. Việc lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp giúp các chị em sở hữu một đôi mắt thanh thoát và đầy sức sống.

    Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp

    Trên thị trường, vô vàn các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Việc lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt uy tín khiến các chị em phân vân, không biết phải chọn cơ sở thẩm mỹ nào. Vì vậy, dựa vào một số kinh nghiệm sau, mọi người có thể an tâm hơn trong việc chọn lựa:
    Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp (1)
    Cắt mí mắt giúp tạo đôi mắt hai mí cân đối, đẹp tự nhiên
    Thứ nhất: Cơ sở thẩm mỹ phải nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khách hàng đến các cơ sở thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nơi đó.
    Thứ hai: Thẩm mỹ viện phải uy tín, có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Như vậy, khách hàng khi đến làm đẹp, sẽ yên tâm hơn về chất lượng của các dịch vụ nói chung cũng như cắt mí mắt nói riêng.
    Thứ ba Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp thường được trang bị hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại cùng cơ sở vật chất tiên tiến. Đó là các công cụ hỗ trợ đắc lực cho thực hiện cắt mí mắt đẹp như mong muốn khách hàng.
    Thứ tư: Đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, hướng dẫn và tư vấn chi tiết về cắt mí mắt để khách hàng hiểu hơn về công nghệ này cũng như có sự chăm sóc đôi mắt phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện.

    Sở hữu đôi mắt đẹp với công nghệ cắt mí mắt

    Bạn bị lão hóa sớm làm xuất hiện nếp nhăn nơi đuôi mi, bọng mắt và da thừa. Điều đó làm mất đi sự tự tin cũng như vẻ đẹp cho khuôn mặt. Đến với thẩm mỹ viện cắt mí mắt, bạn có thể lấy lại đôi mắt hai mí tươi trẻ và rạng ngời cho khuôn mặt mình.
    Đôi mắt khi thực hiện cắt mí xong sẽ to tròn, đẹp tự nhiên. Không những thế, công nghệ còn loại bỏ hoàn toàn da thừa, da chùng và bọng mắt, cho bạn vẻ đẹp đầy sức sống.
    Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp (2)
    Công nghệ cắt mí mắt an toàn cao và không để lại sẹo
    Bên cạnh đó, cắt mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng, không làm tổn thương giác mạc, kết mạc và cải thiện tầm nhìn của thị lực. Hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo xấu, cho kết quả lâu dài và ổn định.

    Những lưu ý để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất

    Những thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc đôi mắt sau khi thực hiện để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
    – Sau khi cắt mí mắt, sử dụng Urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu để tránh nhiễm khuẩn.
    – Tích cực dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm mát 10 phút/ lần và từ 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm 3 – 5 lần/ngày.
    Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp (3)
    Chăm sóc sau khi cắt mí mắt để đạt hiệu quả tối ưu nhất
    Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
    – Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu để tránh tổn thương cho mắt.
    – Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.
    – Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
    – Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
    Tái tạo vẻ đẹp cho đôi mắt bên cạnh thẩm mỹ viện cắt mí mắt còn nhờ vào sự chăm sóc của bạn. Những kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ làm đẹp phù hợp có thể giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định thực hiện bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện nay.

    Fashion

    Beauty

    Travel