• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Các hotgirl mê mẩn cắt mí mắt tạo mắt cười

    Các trào lưu làm đẹp trong khu vực và trên thế giới được nhiều chị em chúng ta đón đợi. Trong đó có cắt mí mắt tạo mắt cười. Đây là cơn sốt thẩm mỹ đang được các hotgirl mê mẩn trong thời gian vừa qua.

    Cắt mí mắt tạo mắt cười là gì?

    “Mắt cười” là từ chỉ những đôi mắt đẹp, mang lại cảm tác tươi vui cho người đối diện, nhìn đôi mắt như biết cười. Mắt cười có phần bọng sát mí dưới mắt để làm tăng thêm vẻ thu hút cho đôi mắt. Gương mặt bạn sẽ trở nên duyên dáng cuốn hút với cắt mí mắt tạo mắt cười.
    Các hotgirl mê mẩn cắt mí mắt tạo mắt cười (1)
    Mắt cười được nhiều Hot Girl mê mẩn
    Đây là kỹ thuật tạo một bầu mắt nhỏ ngay dưới phần mí mắt. Tuy nhiên, bầu mắt này không giống với bọng mắt hay quầng mắt xuất hiện khi bạn mệt mỏi hay thiếu ngủ mà giúp các bạn gái trông trẻ trung hơn với đôi mắt biết cười.
    Cắt mí mắt tạo mắt cười sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm trực tiếp vào vùng dưới mí mắt. Từ đó, lấp đầy vùng lõm, xóa đi nếp nhăn, đồng thời giúp tạo bọng mắt đầy tính thẩm mỹ, làm đôi mắt luôn như đang cười. Xu hướng tạo mắt cười ngày càng nở rộ tại Châu Á và được các hotgirl mê mẩn. Có nhiều phương pháp để tạo mắt cười.

    Cắt mí mắt tạo mắt cười như thế nào?

    Quá trình cắt mí mắt tạo mắt cười được thực hiện an toàn và nhanh chóng nhằm mang lại đôi mắt đầy sức hút cho bạn.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn về các phương pháp tạo mắt cười. Có hai cách tạo mắt cười là: tiêm mỡ tự thân hay Filler.
    Các hotgirl mê mẩn cắt mí mắt tạo mắt cười (2)
    Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng của mắt để xác định phương pháp tạo mắt cười phù hợp cho bạn

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

    Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe cho bạn để xác định bạn có đủ sức khỏe cũng như lượng mỡ dư hay không để đưa vào mắt nếu bạn áp dụng phương pháp phẫu thuật mắt cười bằng mỡ tự thân.
    Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh vùng mắt cho bạn để bảo đảm được vô trùng trong suốt quá trình diễn ra, giúp hiệu quả thẩm mỹ được cao nhất.

    Bước 3: Gây tê

    Bạn sẽ được gây tê vùng mắt thực hiện để không cảm giác khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình cắt mí mắt tạo mắt cười.
    Bước 4: Tiến hành thực hiện
    Tùy theo tình trạng mắt để bác sĩ quyết định phương pháp tạo mắt cười phù hợp. Đối với tạo mắt cười bằng mỡ tự thân, bác sĩ sẽ lấy chính mỡ của bạn, thường là lấy ở các vùng dư thừa mỡ như mông, đùi…sau đó thanh lọc để sử dụng cấy vào vùng mí dưới của mắt nhằm tạo mắt cười.
    Với trường hợp tạo mắt cười bằng cách tiêm chất làm đầy Filler, bác sĩ sẽ tiêm một liều lượng Filler xác định từ trước vào vùng mí mắt dưới giúp tạo độ phồng tự nhiên cho mắt. Với kỹ thuật này, bạn sẽ sở hữu đôi mắt biết cười như ý.
    Bước 5: Kết thúc kỹ thuật
    Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Ưu điểm của phương pháp

    – Tạo cho bạn một đôi mắt biết cười thu hút người đối diện.
    Các hotgirl mê mẩn cắt mí mắt tạo mắt cười (3)
    Đôi mắt biết cười thu hút sự chú ý và thiện cảm với người đối diện
    – Không gây cảm giác đau đớn. Thời gian thực hiện nhanh chóng và bạn không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    – Tạo mắt cười duy trì được trong quãng thời gian dài.
    Cắt mí mắt tạo mắt cười là một xu hướng mới được giới trẻ lựa chọn, đặc biệt là các hotgirl mê mẩn. Bên cạnh cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo các phương pháp tạo mắt cười để mang lại vẻ đẹp cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel