• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Đáp án cho câu hỏi mắt lé phải làm sao?

    Chào bác sĩ! Em là Minh Anh, năm nay em 20 tuổi. Em cảm thấy thật bất tiện với đôi mắt bị lé của mình, em không muốn sống chung với nó suốt đời. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi: Mắt lé phải làm sao để khắc phục? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào Minh Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện chúng tôi. Mắt lé tuy không phải là bệnh nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo khuôn mặt bạn và nghiêm trọng hơn, có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn.
    Mắt lé phải làm sao? được nhiều người quan tâm
    Tình trạng mắt lé có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, là tình trạng một mắt nhìn thẳng, một mắt nhìn lệch khiến người khác nhìn vào không mấy thiện cảm.

    Nguyên nhân mắt bị lé

    – Lé bẩm sinh: xảy ra ở trẻ dưới sáu tháng tuổi, một số bé khi sinh ngạt hay sinh khó cũng có thể bị lé.
    – Lé do nguyên nhân khác như: các bệnh lý tai mắt như đục thủy tinh thể, cườm nước, tật khúc xạ, ung thư…
    – Người lớn bị lé thường do các nguyên nhân như: liệt thần kinh do nhiễm siêu vi, các u não chèn ép, bệnh lý mạch máu như tăng huyết áp, đái tháo đường…
    – Bên cạnh đó, còn có trường hợp lé giả: do góc nhìn lệch trục với cơ thể học của mắt nên nhìn giống như mắt bị lé và do cấu tạo khuôn mặt ở một số người, nếp mí góc trong hạ xuống che bớt tròng trắng mắt gây cảm tưởng mắt lé.
    Như đã phân tích ở trên thì mắt lé xuất hiện do các nguyên nhân khác nhau không phải là do di truyền, do sự hoạt động bất thường của hoạt động thần kinh trên não và các cơ vùng quanh mắt gây ra. Nếu các sơ này hoạt động không đều, một cơ hoạt động mạnh, một cơ hoạt động yếu dẫn đến mắt nhìn theo hai hướng khác nhau là một bệnh lý bình thường nên các bật cha mẹ bị mắt lé không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhưng để đảm bảo thì nên đưa con mình đi đến chuyên khoa mắt để khám.

    Đáp án cho câu hỏi mắt lé phải làm sao?

    Tùy vào từng nguyên nhân gây nên mắt lé mà có cách điều trị phù hợp. Trường hợp mắt bị lé bẩm sinh thì nên đến bệnh viện chuyên khoa mắt để khám tổng quát và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất, có thể sẽ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ mắt lé. Trường hợp mắt bị lé do khúc xạ, nhược thì thì bạn có thể đeo kính hoặc tập luyện cho mắt.
    Bên cạnh chữa trị mắt lé thì bạn cũng nên lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình bằng cách thẩm mỹ mắt to. đây là giải pháp mang lại đôi mắt hai mí cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo nếp mí rõ ràng, khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt, kết hợp với việc mở rộng toàn bộ diện tích mắt bị che phủ bởi phần rẻ quạt ở góc mắt trong và ngoài, có thể tạo ra được đôi mắt to tròn hoàn mỹ.
    Quy trình thẩm mỹ mắt to sau khi chữa mắt lé
    Thẩm mỹ mắt to là tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau như cắt mí, nhấn mí, bấm mí, lấy mỡ mí mắt…được đánh giá là một giải pháp an toàn, nhanh chóng, kết quả lâu dài
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một trong những lĩnh vực tiên tiên và hiện đại nhất hiện nay nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu thuật đơn giản, diễn ra nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, an toàn, đảm bảo chất lượng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, một ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút, sau đó bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường.
    Bệnh viện Kim với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn có trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại tự tin mang đến đôi mắt đẹp hoàn mỹ cho bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ về mắt lé và mắt lé phải làm sao để khắc phục.

    Fashion

    Beauty

    Travel