• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Kết quả bấm mí giữ được bao lâu?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi đang sở hữu đôi mắt một mí không mong muốn. Nhiều người khuyên tôi nên bấm mí mắt để khắc phục nhược điểm của mình. Nhưng tôi vẫn thắc mắc không biết bấm mí giữ được bao lâu và có an toàn không? (Như Quỳnh, Đà Nẵng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn Như Quỳnh đã gửi thắc mắc về cho Kim Hospital. Trường hợp bạn còn trẻ, da mắt chưa có mỡ thừa, da chùng thì bấm mí mắt là phù hợp với bạn để giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí của mình.

    Bấm mí giữ được bao lâu?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí không bóc tách, cắt rạch nhưng mang lại kết quả lâu dài. Với thắc mắc bấm mí giữ được bao lâu, chúng tôi trả lời bạn Như Quỳnh như sau:
    Khác với nhấn mí mắt Hàn Quốc chỉ có thể giữ được từ 2 – 3 năm, bấm mí mắt được thực hiện với chỉ chuyên dụng không tiêu và không để lại sẹo nên hiệu quả thẩm mỹ được duy trì có thể hơn 10 năm.
    Kết quả bấm mí giữ được bao lâu? (1)
    Bấm mí mắt chuyên nghiệp có thể giữ được trên 10 năm
    Mỗi kỹ thuật có mức độ tác động khác nhau. Bấm mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào kỹ thuật bấm mí mà bạn áp dụng và địa chỉ thẩm mỹ có uy tín không.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp được thực hiện khá đơn giản. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo nếp gấp mí trên hai mắt cân đối thông qua các điểm nhấn.
    Ngay tại các điểm nhấn này, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Chỉ sau khoảng 15 – 20 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng.

    Bấm mí mắt an toàn không?

    Bên cạnh bấm mí giữ được bao lâu, nhiều người vẫn có thắc mắc bấm mí mắt có an toàn không? Bạn nên lựa chọn những địa chỉ bấm mí uy tín để đảm bảo an toàn cho mình.
    Kết quả bấm mí giữ được bao lâu? (2)
    Quá trình thực hiện bấm mí mắt được bảo đảm an toàn cao
    Tại những cơ sở bấm mí uy tín, quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc được khép kín và đảm bảo an toàn cao cho bạn. Kỹ thuật hạn chế tối đa xâm lấn và không ảnh hưởng đến các mô xung quanh mắt nên bạn có thể an tâm khi thực hiện.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    – Bấm mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ. Bác sĩ sẽ gây tê rất ít nên hạn chế gây sưng sau thực hiện.
    – Đường thẩm mỹ rất nhỏ nên không để lại sẹo sau bấm mí.
    – Hai mí mắt tạo ra đồng đều và cân đối, rõ ràng.
    – Vì giữa các điểm bấm mí, bác sĩ có luồn chỉ liên tục nên nếp mí tạo ra cho hiệu quả lâu dài.
    Kết quả bấm mí giữ được bao lâu? (3)
    Bấm mí mắt mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu
    – Với dụng cụ bấm mí đảm bảo cho sợi chỉ sẽ luồn chính xác ngay dưới lớp cơ cần thực hiện. Vì vậy, tạo mắt hai mí trông sẽ tự nhiên và mềm mại hơn.
    – Kỹ thuật bấm mí mắt được thực hiện nhanh chóng với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng nên sau bấm mí, mắt không sưng nhiều.
    – Bạn cũng có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau bấm mí mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Bấm mí mắt giữ được bao lâu không còn là nỗi lo lắng của các chị em nữa. Bạn có thể tự tin với vẻ đẹp mà đôi mắt sau bấm mí mang lại, giúp bạn tự tin hơn và thành công trong cuộc sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel