• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Sự thật ẩn sau các trung tâm bấm mí giá rẻ

    Nhiều người vẫn có tâm lý thích làm đẹp giá rẻ nhưng không lường trước được mức độ nghiêm trọng mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu sự thật sau các trung tâm bấm mí giá rẻ hiện nay.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí trông tự nhiên mà không đụng chạm dao kéo. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Từ đó, nếp mí được tạo ra sẽ bền vững và rõ ràng hơn.
    Sự thật ẩn sau các trung tâm bấm mí giá rẻ (1)
    Bấm mí mắt cho đôi mắt hai mí cuốn hút người đối diện
    Vì đây là phương pháp đơn giản, không mất nhiều thời gian và không đau, lại không có sẹo sau thẩm mỹ nên được nhiều người lựa chọn để làm đẹp. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn có thể mắc phải những sai lầm nghiêm trọng gây tổn hại cho mắt.

    Sự thật sau trung tâm bấm mí giá rẻ

    Hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện xuất hiện trên thị trường như nấm sau mưa. Vì vậy khó kiểm soát được những cơ sở chui hoạt động dưới mác trung tâm bấm mí giá rẻ.
    Sự thật ẩn sau các trung tâm bấm mí giá rẻ (2)
    Nếu bạn lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ không chất lượng, quy trình thực hiện sẽ không được an toàn như quy định
    Tại những cơ sở này, bạn khó kiểm nghiệm được tay nghề thực của các bác sĩ nơi đây. Họ có thể chỉ là những người không bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm không cao. Nếu giao đôi mắt của mình cho đội ngũ này làm đẹp có thể gây ra hậu quả khôn lường.
    Chưa kể đến hệ thống trang thiết bị tại những trung tâm bấm mí giá rẻ rất thô sơ và thiếu an toàn. Nó có thể dẫn đến nhiễm trùng mắt hoặc để lại sẹo lồi cho bạn khi thực hiện nơi đây.
    Vì vậy, để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín cho mình.

    Địa chỉ bấm mí an toàn và hiệu quả

    Kim Hospital với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó có bấm mí mắt Hàn Quốc, được đánh giá cao bởi sự an toàn và hiệu quả.
    Sự thật ẩn đằng sau các trung tâm bấm mí giá rẻ (3)
    Kim Hospital được đánh giá cao trong việc thực hiện bấm mí cho khách hàng
    Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng tu nghiệp ở nước ngoài và tận tâm với khách hàng, bạn có thể yên tâm khi thực hiện bấm mí mắt tại đây.
    Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cùng phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ và an toàn cao, không để lại biến chứng cho bạn.
    Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt đảm bảo chất lượng mà không cảm thấy đau đớn gì vì bác sĩ đã gây tê cho bạn. Vì vậy, suốt quá trình hoạt động của Kim Hospital đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Chăm sóc sau bấm mí mắt

    Để có đôi mắt hai mí như mong đợi, bên cạnh lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc mắt của bạn sau khi thực hiện xong. Bạn lưu ý những điều sau để mắt được hồi phục một cách nhanh nhất:
    – Những ngày đầu sau thẩm mỹ, bạn nên tránh xa ánh sáng mặt trời mạnh. Vì để cho mắt không phải nheo lại gây ảnh hưởng đến vết thương.
    Sự thật ẩn đằng sau các trung tâm bấm mí giá rẻ (4)
    Chăm sóc sau bấm mí quyết định lớn đến thời gian hồi phục mắt
    – Giữ vệ sinh cho vùng bấm mí mắt cẩn thận. Bạn nên tránh những nơi khói bụi, đeo kính bảo vệ mắt khi đi ra ngoài trời và giữ vệ sinh cho mắt sạch sẽ mỗi ngày. Lưu ý, không để nước dính vào vết thương.
    – Không được dụi mắt mạnh để tránh làm hỏng mí mắt tạo ra.
    – Bạn tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình hình hồi phục mắt của mình.
    Làm đẹp phải đi liền với sự an toàn và hiệu quả. Bạn nên cân nhắc làm đẹp ở trung tâm bấm mí giá rẻ để không phải tiền mất tật mang.

    Fashion

    Beauty

    Travel