• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Cắt mí dưới loại bỏ mỡ thừa và quầng thâm

    Mỡ thừa, quầng thâm xuất hiện là nguyên nhân khiến gương mặt bạn kém sắc và “già nua”. Cắt mí dưới được xem là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ mỡ thừa và quầng thâm hiệu quả nhất, nên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để cải thiện đôi mắt. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn phân vân nên cắt mắt 2 mí ở đâu để mang lại hiệu quả và an toàn.

    Cắt mí dưới loại bỏ mỡ thừa và quầng thâm

    Mỡ thừa và quầng thâm xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng dù là nguyên nhân nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo gương mặt. Cắt mí dưới được xem là phương pháp mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp long lanh. Đây phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót, sụp mí do da chùng mỡ thừa gây ra.
    Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên
    Cắt mí dưới là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Trước tiên, các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý (tránh trường hợp không lấy quá ít hoặc quá nhiều ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn). Sau đó, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của từng đối tượng khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp với gương mặt.

    Trường hợp cắt mí dưới

    – Nam hoặc nữ cũng có thể thực hiện cắt mí dưới
    – Mắt nhiều da chùng, mỡ thừa do lão hóa da gây ra kèm theo quầng thâm mắt.
    – Những ai muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn cho dễ thương hơn..

    Ưu điểm cắt mí dưới

    Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí cân đối rõ ràng và đẹp tự nhiên.
    – Ánh nhìn vui tươi, rạng ngời, tạo điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt.
    – An toàn, thao tác thực hiện nhẹ nhàng.
    – Không đau và không để lại sẹo về sau.
    – Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng nhiều.

    Cắt mí dưới – mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên

    Cắt mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng, an toàn với kết quả mang lại như mong muốn. Trong khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng nên không đau, không để lại sẹo. Phẫu thuật cắt mí chỉ diễn ra ở bên ngoài da mí mắt nên không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt.
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc, với những thủ thuật đơn giản và chuyên nghiệp, mỡ thừa được loại bỏ một cách chuẩn xác và tỉ mỉ. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, không còn da thừa mỡ thừa như trước.
    Khác với các cách tạo mắt 2 mí thông thường, chỉ có thể làm mí mắt to ra. Phương pháp cắt mí mắt dưới còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, trẻ trung, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.
    Da thừa, quầng thâm biến mất sau khi cắt mí dưới
    Phẫu thuật cắt mí dưới tại bệnh viện Kim đang được nhiều người quan tâm với kết quả mang lại như mong muốn. Đây được xem là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa và quầng thâm mí mắt hiệu quả và an toàn nhất, nên được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel