• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp?

    Chào bác sĩ! Em là Lan, đôi mắt em bị sụp mí do da thừa mỡ chùng gây ra, điều này làm em rất khó chịu. Em muốn đi phẫu thuật cắt mí mắt để khắc phục tình trạng này. Nhưng em đang phân vân không biết: Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp? Và cắt mắt hai mí giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào Lan! Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Da chùng mỡ thừa mí mắt không những gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt bạn và nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng như mong muốn, nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

    Giới thiệu về phương pháp cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn. Đầu tiên, các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn.
    Đôi mắt to tròn luôn là mơ ước của các cô gái

    Ưu điểm cắt mí mắt 

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí mắt
    Tạo mắt to tròn nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên cùng với anh nhìn vui tươi, rạng ngời khuôn mặt.
    – An toàn, không đau, không để lại sẹo.
    – Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng nhiều và không ảnh hưởng đến thị lực.

    Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng thao tác thực hiện nhẹ nhàng. Chỉ sau 30 – 45 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu? Luôn được nhiều quan tâm và tìm hiểu trước khi tiến hành cắt mí, để thuận lợi cho việc chuẩn bị trước khi phẫu thuật diễn ra..
    Đây là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Trước tiên, bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở mí mắt, lấy ra các túi mỡ đã được đo đạc từ trước, mang lại đôi mắt không còn khuyết điểm cùng nếp mí rõ ràng cho bạn.
    Cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản an toàn với kết quả mang lại như mong muốn. Kỹ thuật cắt mí tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn quốc tế và được chứng nhận cấp phép.
    Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp? là câu hỏi được nhiều người quan tâm
    Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn có phương pháp phẫu thuật cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. Với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ, có thể giúp bạn hiểu rõ phương pháp cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc của bạn: Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp?

    Fashion

    Beauty

    Travel