• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Nhấn mí mắt đẹp ở Kim Hospital

    Nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu khắc phục mắt mí lót, mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp, tạo nếp mí rõ ràng lâu dài nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng áp dụng để mang lại nét đẹp mới cho đôi mắt của mình. Nhấn mí mắt đẹp ở Kim Hospital là vấn đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ sử dụng công nghệ của Hàn Quốc, giúp tạo mắt hai mí một cách nhanh chóng bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, được cố định vào sụn mi.
    Nhấn mí mắt đẹp ở Kim Hospital là sự lựa chọn tối ưu của bạn
    Ngoài phương pháp nhấn mí ra thì cắt mắt hai mí cũng là giải pháp mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn. Bên cạnh đó, cắt mắt hai mí uy tín ở đâu đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

    Đối tượng nhấn mí mắt 

    – Mắt một mí.
    – Mí mắt không đều nhau.
    – Mí lót, mí mắt ẩn.
    – Những bạn nào mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí để dễ thương hơn.

    Nhấn mí mắt đẹp ở Kim Hospital

    Nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

    Nhấn mí mắt với những thủ thuật đơn giản và chuyên nghiệp, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác cân đối và hài hòa với gương mặt của bạn. Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí linh hoạt, thu hút mọi ánh nhìn.

    Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt

    Nhấn mí mắt là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.

    Không phẫu thuật, an toàn

    Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu và đặc biệt là an toàn. Kỹ thuật nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép.

    Không đau, không để lại sẹo

    Trong quá trình thực hiện nhấn mí, bạn được gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau. Vì không diễn ra quá trình bóc tách hay đụng chạm dao kéo nên không để lại sẹo hay biến chứng về sau.
    Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
    Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện trong khoảng thời gian 15-20 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng nhiều.

    Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên tại bệnh viện Kim

    Bệnh viện Kim – địa chỉ nhấn mí uy tín hiện nay
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.
    – Bên cạnh đó, Kim Hospital áp dụng phương pháp bấm mí tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.
    – Quy trình nhấn mí khép kín được Bộ Y Tế thẩm định tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng về dịch vụ này.
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7 tạo cảm giác yên tâm cho khách khi nghỉ dưỡng ở đây.
    – Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách trước trong và sau khi nhấn mí.
    Nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim được nhiều người ưa chuộng vì kết quả mang lại như mong muốn. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nhấn mí mắt đẹp ở Kim Hospital để giúp bạn khắc phục những nhược điểm về đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel