• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không?

    Chào bác sĩ! Tôi là Mai, năm nay tôi đã ngoài 50 tuổi. Đôi mắt của tôi bị sụp mí nghiêm trọng do quá trình lão hoá gây ra. Tôi muốn đi phẫu thuật cắt mí mắt để khắc phục nhược điểm này, tạo mắt hai mí cân đối và hài hoà với gương mặt. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn: Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Mai – Nha Trang).
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào chị Mai! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng như mong muốn, nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

    Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không?

    Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện mắt 1 mí mắt mí lót, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mang lại đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.
    Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên
    Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý. Sau đó, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên cân đối và rõ ràng.
    Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không? là câu hỏi cũng khá nhiều người quan tâm giống như chị. Như đã phân tích ở trên, cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, an toàn, quy trình thực hiện nhanh chóng và thao tác thực hiện nhẹ nhàng. Đặc biệt, cắt mí mắt có thể áp dụng đối với mọi lứa tuổi và tình trạng của từng đôi mắt khác nhau. Trường hợp của chị, áp dụng phương pháp cắt mí mắt là hiệu quả nhất và mang lại kết quả cao.

    Ưu điểm của  cắt mí mắt Hàn Quốc

    Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm
    – Tạo nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    – An toàn thao tác thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng.
    – Không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?

    Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Trước tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của bạn nên áp dụng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao.
    Tiếp theo, bác sĩ tiến hành đo vẽ và phác họa nếp mí mới cân đối hài hòa với khuôn mặt. Trong khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho chị.
    Dựa vào bản phác thảo từ trước, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da thừa mỡ thừa hợp lý. Đồng thời, tiến hành căng mi để loại bỏ quầng thâm, tạo ra nếp mí mắt mới rõ ràng và tự nhiên.
    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim
    Với quy trình phẫu thuật khép kín, áp dụng phương pháp tiên tiến, dụng cụ máy móc hiện đại, phòng mổ vô khuẩn… giúp phương pháp cắt mí mắt trở thành một bước đột phá trong lĨnh vực thẩm mỹ mắt về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả như mong muốn.
    Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ chỉ thực hiện ở bên ngoài mí mắt không tác động vào sâu bên trong, nên an toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay để lại biến chứng gì về sau.
    Để giải quyết khuyết điểm về đôi mắt, chị cần tạo ra một cặp mí mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn.
    Nếp mí rõ ràng cân đối sau khi cắt mí
    Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ với kết quả mang lại như mong muốn nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng áp dụng. Trường hợp da chùng mỡ thừa mí mắt xuất hiện do quá trình lão hoá gây ra, áp dụng phẫu thuật cắt mí mắt sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Hy vọng những thông tin trên giúp chị hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc của chị: Nếu đã lớn tuổi cắt mí có tốt không?

    Fashion

    Beauty

    Travel