• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Làm gì để không sợ nhấn mí Hàn Quốc có đau không?

    Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định làm đẹp cho mắt để khắc phục nhược điểm mắt một mí của mình. Nhưng tôi lo lắng nhấn mí Hàn Quốc có đau không? Và làm gì để không phải lo lắng về điều đó nữa? (Thùy Nhung, Bình Dương).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Thùy Nhung đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Bên cạnh nỗi lo lắng cắt mí mắt có sưng không, nhiều người cũng có chung thắc mắc như bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Nhấn mí Hàn Quốc có đau không?

    Theo sự phát triển của xã hội, các loại dịch vụ làm đẹp ngày càng được nhiều chị em quan tâm lựa chọn. Dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc xu hướng làm đẹp mới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu hết phương pháp này nên lo ngại nhấn mí Hàn Quốc có đau không?
    Làm gì để không sợ nhấn mí Hàn Quốc có đau không? (1)
    Nhiều người vẫn lo lắng nhấn mí Hàn Quốc có đau không?
    Thực ra, nhấn mí mắt Hàn Quốc là việc thực hiện những thao tác trên mí mắt, không phẫu thuật, không bóc tách gì mà chỉ sử dụng chỉ y tế để nhấn, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Từ đó, nếp mí mới được tạo ra cân đối, hài hòa với khuôn mặt, bền vững hơn.
    Trước khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác đau trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bên cạnh đó, quy trình nhấn mí nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Với sự hỗ trợ của các thiết bị nhấn mí chuyên dụng và tay nghề cao của bác sĩ. Mọi thao tác được thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng. Bạn có thể yên tâm về quá trình này.

    Làm gì để không sợ nhấn mí Hàn Quốc có đau không?

    Vì ưu điểm của nhấn mí đơn giản, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo nên phương pháp này đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, một số người vẫn có tâm lý e dè nhấn mí Hàn Quốc có đau không. Để không phải băn khoăn về vấn đề này, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng.
    Làm gì để không sợ nhấn mí Hàn Quốc có đau không? (2)
    Nhấn mí Hàn Quốc cho đôi mắt hai mí rõ ràng và cân đối với khuôn mặt
    Lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự đảm bảo an toàn cho mình. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín cần những yếu tố sau:
    – Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.
    – Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, giúp bạn thực hiện việc nhấn mí nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
    Làm gì để không sợ nhấn mí Hàn Quốc có đau không? (3)
    Bạn lựa chọn địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc uy tín để tránh những rủi ro không đáng có cho mình
    – Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hiện được vô trùng để đảm bảo an toàn cao.
    – Cơ sở thẩm mỹ chất lượng sẽ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    Theo những căn cứ trên, bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital có thể là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn nhấn mí mà không phải lo lắng nhấn mí Hàn Quốc có đau không?
    Với những kiến thức trên, nỗi lo lắng khi làm đẹp cho mắt không còn là vấn đề đáng ngại nữa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ chất lượng và cảm nhận sự thay đổi của đôi mắt mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel