• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Chi phí nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ! Tôi không được tự tin với đôi mắt một mí của mình. Để giải quyết nỗi lo lắng này, tôi đã quyết định thực hiện nhấn mí để có đôi mắt hai mí như mong muốn. Vậy, mong bác sĩ cho biết nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? (Thạch Hà, Đà Nẵng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Thạch Hà đã gửi thắc mắc nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền về cho Kim Hospital. Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp được nhiều người ưa chuộng để tạo đôi mắt hai mí to tròn bên cạnh phương pháp tạo khóe mắt. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn cũng như cấp độ thực hiện của phương pháp đó. Tại Kim Hospital, chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc dao động từ 9.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ tùy theo cấp độ. Sau đây là bảng giá:
    Chi phí nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? (1)
    Nhấn mí Hàn Quốc có mức giá khác nhau theo các trung tâm thẩm mỹ khác nhau
    Loại hình dịch vụChi phí
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Kim Hospital là địa chỉ uy tín giúp bạn có được kết quả nhấn mí như mong đợi mà không phải quá lo lắng nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền. Khi bạn thực hiện thẩm mỹ tại Kim, bạn có thể tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian để có đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi.
    Bên cạnh đó, bạn có thể ra về sau 1 giờ thực hiện nhấn mí với nếp gấp mí được tạo ra đẹp tự nhiên và hạn chế tình trạng sưng tím thường gặp.
    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tận tâm sẽ giúp bạn có được kết quả chính xác và chất lượng. Cùng cơ sở kỹ thuật, phòng thực hiện được đảm bảo vô trùng, cho bạn sự an tâm trong quá trình nhấn mí.
    Chi phí nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? (2)
    Chi phí nhấn mí Hàn Quốc tại Kim Hospital phù hợp với chất lượng phục vụ và hiệu quả mang lại cho bạn
    Tại Kim Hospital, có 3 cấp độ mắt có thể thực hiện cho việc nhấn mí. Việc xác định tình trạng mắt của bạn giúp bác sĩ có thể đưa ra giải pháp phù hợp cho mắt của bạn, từ trường hợp đơn giản cho đến phức tạp
    – Cấp độ 1: Khách hàng muốn khắc phục tình trạng mắt một mí để có thể sở hữu đôi mắt như mong muốn.
    – Cấp độ 2: Mắt của bạn có mí lót, mí không đều giữa hai bên hoặc mí lận…
    – Cấp độ 3: Bạn gặp phải những khuyết điểm mắt khá phức tạp. Tuy nhiên, mắt bạn không có tình trạng da thừa, mỡ chùng tích tụ trên mí.

    Ưu điểm phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc

    Nhờ những ưu điểm dưới đây mà nhấn mí Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn:
    – Sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cân đối với khuôn mặt của bạn.
    Chi phí nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? (3)
    Sau khi nhấn mí Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi
    – Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản, không cắt rạch và không đụng chạm đến dao kéo. Vì vậy, sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ.
    – Quy trình thực hiện nhanh chóng, bạn sẽ được gây tê vùng mắt để không cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 – 45 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thêm thời gian nghỉ dưỡng.
    – Kỹ thuật nhấn mí mắt hiện đại giúp kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
    Nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền giờ đây không còn là nỗi bận tâm quá lớn đối với bạn nữa. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp, giúp bạn có được đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel