• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Có ngay đôi mắt xinh đẹp sau nhấn mí Hàn Quốc

    Nhiều người không tự tin vì đôi mắt một mí hay có mí lót của mình. Để khắc phục khuyết điểm mắt đó, các công nghệ làm đẹp tạo mắt hai mí ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu các chị em. Trong đó, nhấn mí Hàn Quốc đang được nhiều người lựa chọn để có ngay đôi mắt xinh đẹp.

    Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

    Nhấn mí Hàn Quốc hay còn gọi là bấm mí mắt, không đụng đến dao kéo là phương pháp tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Đồng thời, sử dụng những dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để nhấn giữa các điểm mí mắt. Sau đó luồn chỉ sinh học qua sụn mí để tạo nếp mí mới.
    Có ngay đôi mắt xinh đẹp sau nhấn mí Hàn Quốc (1)
    Nhấn mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí nhanh chóng
    Phương pháp này tạo mắt hai mí to tròn trông tự nhiên cho khách hàng.

    Nhấn mí Hàn Quốc như thế nào?

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của mắt và tư vấn cho bạn phương pháp nhấn mí phù hợp nhất. Tùy từng cấu tạo của mắt mà đường cung nhấn mí sẽ khác nhau sao cho sau khi thực hiện nhấn mí, bạn sẽ có đôi mắt hai mí hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Sau khi đánh giá các đặc điểm của mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ đường mí mới một cách cẩn thận và chính xác nhất. Bằng các dụng cụ nhấn mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo cung nhấn mí sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt bạn.
    Có ngay đôi mắt xinh đẹp với nhấn mí Hàn Quốc (2)
    Quy trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc được đảm bảo an toàn

    Bước 3: Gây tê

    Để đảm bảo cho bạn không có cảm giác đau đớn nào, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt cho bạn.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí
    Bằng các dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng luồn dưới mí mắt để tạo nếp gấp ở cả hai mí mắt. Các thao tác được thực hiện một cách khéo léo. Từ các nếp gấp đã định sẵn, bác sĩ tiếp tục luồn chỉ thẩm mỹ nhằm tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mí. Với thao tác này, nếp mí tạo ra trông sẽ mềm mại và bền vững.
    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí
    Tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng như Kim Hospital, bác sĩ sẽ sử dụng máy đốt cao tầng để cầm máu ngay lập tức. Máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp thẩm thấu sâu dưới vết rạch vừa thực hiện, từ đó chống viêm, chống sưng và giảm đau cho bạn.

    Ưu điểm vượt trội của nhấn mí Hàn Quốc

    – Có ngay đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    – Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật. Vì vậy, không bóc tách hay cắt rạch da, không ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận. Do đó độ an toàn cao.
    Có ngay đôi mắt xinh đẹp sau nhấn mí Hàn Quốc (3)
    Nhấn mí Hàn Quốc với sự an toàn cao và hiệu quả lâu dài
    – Vì không cắt rạch nên sau khi nhấn mí sẽ không để lại sẹo, bạn có thể tự tin tỏa sáng với đôi mắt hai mí của mình.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt rõ nét ở đôi mắt của mình. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt xinh đẹp, xóa tan sự tự ti về mặc cảm đôi mắt một mí của mình. Để hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel