• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt ở tuổi trung niên

    Theo thời gian, nhiều dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện làm các chị em trông mệt mỏi và già nua hơn. Đôi mắt là nơi thể hiện rõ nét các dấu hiệu đó, các bọng mắt xuất hiện làm bạn thêm u buồn. Công nghệ lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt ở tuổi trung niên sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng cho mắt của mình.

    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt là gì?

    Nhiều chị em khi quyết định làm đẹp thường thắc mắc nhiều như: cắt mí mắt có để lại sẹo không, lấy mỡ mí dưới như thế nào? Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt, da chùng, cho bạn đôi mắt trẻ trung ở độ tuổi trung niên.
    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt ở tuổi trung niên (1)
    Lấy mỡ mí dưới là phương pháp loại bỏ bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung hơn
    Các dấu hiệu lão hóa cho vùng mắt sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ mới này. Những ai có nhiều bọng mỡ mắt dưới đều có thể lựa chọn kỹ thuật lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt này.

    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt như thế nào?

    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt được thực hiện qua 5 bước sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn thẩm mỹ

    Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để kiểm tra lượng bọng mỡ mắt dư thừa ở mí dưới. Từ đó, đưa ra giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho bạn.

    Bước 2: Đo vẽ vùng mỡ mí dưới cần lấy

    Sau khi phân tích và đánh giá đặc điểm mỡ mí mắt dưới của bạn, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác, cẩn thận nhằm khoanh vùng lấy mỡ mí dưới sao cho cân đối nhất bằng các dụng cụ chuyên dụng.
    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt ở tuổi trung niên (2)
    Quá trình thực hiện lấy mỡ mí dưới được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc

    Bước 3: Gây tê

    Trước khi thực hiện lấy mỡ mí dưới, bạn sẽ được sát trùng để gây tê cục bộ tại vùng mí dưới của mắt. Điều này sẽ giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra nhẹ nhàng mà không tạo cảm giác đau đớn cho bạn.
    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí dưới
    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường rất nhỏ ở ngay trên mí dưới của mắt. Thông qua đường đó, các túi mỡ sẽ lộ ra. Sau đó, bác sĩ nhanh chóng thực hiện các thao tác để lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt an toàn.
    Bước 5: Đóng kín vết thương
    Khi đã lấy bớt lượng mỡ thừa ở mí dưới, bác sĩ sẽ đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu, giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo lắng về bọng mắt tuổi trung niên của mình.

    Ưu điểm của phương pháp

    Kỹ thuật lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích rõ ràng của nó:
    – Loại bỏ bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung: Những dấu hiệu của tuổi tác sẽ không là vấn đề khi bạn thực hiện kỹ thuật này. Đôi mắt của bạn sẽ được tái tạo lại đầy sức sống hơn, không còn thấy bọng mắt u buồn như trước nữa.
    Lấy mỡ mí dưới đánh bay bọng mắt ở tuổi trung niên (3)
    Kết quả mang lại sau khi thẩm mỹ cho bạn đôi mắt không còn bọng mỡ nữa để đôi mắt sức sống hơn
    – An toàn cao và không để lại sẹo: Với quy trình thực hiện nhanh chóng bằng các thao tác nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên vùng mắt. Vì vậy, an toàn cao, không để lại sẹo thẩm mỹ.
    – Kết quả thẩm mỹ lâu dài: Với phương pháp này, túi mỡ thừa ở mí dưới sẽ được loại bỏ triệt để, cho hiệu quả bền vững và dài lâu.
    Ở tuổi trung niên, nhiều người lo lắng khi mắt xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lấy mỡ mí mắt dướiđánh bay bọng mắt chính là giải pháp cho những ai muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung và xinh đẹp. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel