• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Ra mắt phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi mới nhất

    Làm đẹp cho mắt chưa bao giờ là lỗi thời với mọi người, nhất là các chị em. Càng lớn tuổi, da vùng mắt càng lão hóa và mắt đầu có hiện tượng bọng mắt, chảy xệ. Để giúp khắc phục nhược điểm mắt đó, phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi đã ra đời.

    Lấy mỡ mí dưới nội soi là gì?

    Bọng mỡ mắt là tác nhân khiến mắt trông u buồn và thiếu sức sống. Điều này sẽ nhìn bạn trông già đi. Hiện tượng bọng mắt nếu để lâu dễ gây chùn và dư da mắt. Với kỹ thuật lấy mỡ mí dưới nội soi sẽ làm mất bọng mỡ mắt do lão hóa, giúp bạn có đôi mắt trẻ trung hơn.
    Ra mắt phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi mới nhất (1)
    Lấy mỡ mí mắt nội soi giúp bạn loại bỏ mỡ thừa bọng mắt dưới hiệu quả
    Bên cạnh thắc mắc cắt mí mắt có để sẹo không, nhiều người còn có chung câu hỏi về lấy mỡ mí dưới nội soi như thế nào? Có an toàn không. Bài viết sẽ giải đáp những thắc mắc này.

    Lấy mỡ mí dưới nội soi như thế nào?

    Lấy mỡ mí dưới nội soi là phương pháp được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc và đảm bảo an toàn cao cho bạn. Kỹ thuật trải qua 5 bước sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để kiểm tra bọng mỡ mắt thừa ở mí dưới. Qua tình trạng hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất cho bạn.
    Ra mắt phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi mới nhất (2)
    Quy trình lấy mỡ mí dưới nội soi được thực hiện nhanh chóng và an toàn

    Bước 2: Gây tê

    Bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê toàn bộ vùng mắt cho bạn. Điều này sẽ khiến quá trình thực hiện không còn cảm giác khó chịu hay đau đớn gì.

    Bước 3: Lấy mỡ mí mắt dưới nội soi

    Với các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ở phần da mí mắt dưới. Từ đó, các túi mỡ sẽ hiện ra. Qua đó, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ triệt để mỡ thừa vùng mí dưới cho bạn bằng phương pháp nội soi. Quá trình thực hiện diễn ra an toàn và nhanh chóng.

    Bước 4: Đóng kín vết mổ

    Sau khi lấy mỡ thừa, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ với một hay hai mũi chỉ tiêu.
    Chỉ trong 20 – 30 phút, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Mắt bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và bạn có thể cảm nhận sự trẻ trung nơi đôi mắt của mình.

    Chăm sóc sau lấy mỡ mí dưới nội soi

    Để có đôi mắt trẻ trung như mong đợi, ngoài quá trình thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ thì chăm sóc mắt sau lấy mỡ mí dưới đóng vai trò quan trọng quyết định đến sự thành công của việc làm đẹp. Bạn nên lưu ý những điểm sau:
    Ra mắt phương pháp lấy mỡ mí dưới nộ soi mới nhất (3)
    Bạn nên kiêng những thực phẩm dễ gây sẹo lồi cho đến khi mắt hồi phục hẳn
    – Bạn nên nhỏ lấy nước mắt nhiều lần trong ngày.
    – Chườm đá tích cực 2 ngày sau thực hiện lấy mỡ mí dưới và chườm nóng những ngày tiếp theo để mắt giảm sưng tấy.
    – Kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, rau muống… trong 2 tuần sau thẩm mỹ để tránh gây sẹo lồi ở vùng mắt.
    – Uống thuốc đúng và đủ theo đơn bác sĩ đã kê.
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Lấy mỡ mí dưới nội soi là phương pháp mới được nhiều người lựa chọn, nhất là những ai ở độ tuổi trung niên. Với kỹ thuật này, bạn có thể sở hữu đôi mắt trẻ trung và tình trạng bọng mắt sẽ được cải thiện rõ nét. Bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở thẩm mỹ để lựa chọn nơi uy tín làm đẹp cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel