• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Cắt mí dưới có sẹo không?

    Chào bác sĩ! Tôi đã 33 tuổi nên dưới mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ khiến tôi trông mệt mỏi và già nua hơn. Tôi đã quyết định thẩm mỹ mắt để khắc phục khuyết điểm mắt của mình. Vậy, bác sĩ cho tôi biết cắt mí dưới có sẹo không? (Hương Giang, Quảng Nam).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Hương Giang đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp có thể giúp bạn khắc phục được khuyết điểm mắt hiện tại. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này như sau:

    Cắt mí dưới có sẹo không?

    Cắt mí mắt bao gồm cắt da thừa mí mắt trên và cắt mí mắt dưới. Đây là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, da chùng, cho bạn đôi mắt hai mí trẻ trung hơn. Cắt mí mắt dưới có sẹo không là thắc mắc không chỉ riêng của bạn Hương Giang, mà nhiều người cũng cùng chung câu hỏi ấy.
    Phương pháp cắt mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ lượng mỡ thừa, da chùng nơi mí mắt bằng tia laser và chỉ khâu thẩm mỹ. Từ đó, giúp bạn có đôi mắt trẻ trung và đầy sức sống hơn.
    Cắt mí dưới có sẹo không? (1)
    Nhiều người thắc mắc cắt mí dưới có sẹo không?
    Đây là một kỹ thuật hiện đại không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Vì bác sĩ sẽ khâu lại vết hở bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu và dấu đường khâu sát dưới mí mắt nên sẽ không có sẹo sau cắt mí mắt dưới.
    Cắt mí mắt dưới có sẹo hay không phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bản chất quá trình cắt mí là an toàn cao và không để lại sẹo. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn không đúng cơ sở thẩm mỹ có chất lượng, thì bác sĩ và kỹ thuật cắt mí tại những nơi đó sẽ kém, dễ để lại sẹo cho bạn.
    Bên cạnh không để lại sẹo, cắt mí mắt dưới còn có những ưu điểm như: Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Bạn sẽ loại bỏ được bọng mỡ thừa, da chùng nơi mí mắt, cho đôi mắt trẻ trung và sức sống hơn.

    Địa chỉ cắt mí mắt không để lại sẹo

    Cắt mí mắt dưới có sẹo không phụ thuộc nhiều vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn làm đẹp. Tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn an tâm khi thực hiện và cho hiệu quả sau cắt mí cao, không để lại sẹo.
    Với tiêu chí nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện được cấp phép hoạt động của Sở Y tế. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện cắt mí dưới không để lại sẹo.
    Cắt mí dưới có sẹo không? (2)
    Kim Hospital giúp bạn cắt mí dưới không để lại sẹo
    Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại với phòng phẫu thuật vô trùng giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện. Chế độ chăm sóc, thăm khám và tư vấn nhiệt tình giúp bạn thoải mái nhất ngay từ khi bước chân vào bệnh viện.
    Với những điều đã làm được, Kim Hospital được đánh giá là nơi cắt mí mắt dưới an toàn và hiệu quả cho bạn. Cắt mí mắt dưới có sẹo không sẽ không còn là nỗi lo lắng nếu bạn biết lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín.
    Bên cạnh cắt mí mắt bao tiền thì cắt mí dưới có sẹo không là thắc mắc chung của nhiều người. Chúng tôi đã giải đáp và cung cấp thông tin giúp bạn có thể an tâm thực hiện để lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel