• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Ở Kim Hospital cắt mí có hiệu quả không?

    Khuyết điểm mắt một mí khiến khuôn mặt của tôi kém sắc. Tôi dự đinh đi thẩm mỹ cắt mí để khắc phục khuyết điểm trên. Nhưng tôi đang băn khoăn “Ở Kim Hospital, cắt mí có hiệu quả không?” (Lan Anh, Đà Nẵng).
    Trả lời:
    Cảm ơn bạn Lan Anh đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Cắt mí là phương pháp giúp tạo mắt hai mí như mong đợi. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Kim Hospital cắt mí có hiệu quả không?

    Cắt mí có hiệu quả không phụ thuộc lớn vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Trên thị trường với nhiều cơ sở, dành cho cả phẫu thuật cắt mí mắt dưới xuất hiện làm các chị em hoang mang không biết đâu mới là cơ sở cắt mí uy tín. Vì vậy, để lựa chọn được cơ sở cắt mí hiệu quả, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau:
    – Cơ sở thẩm mỹ uy tín phải được cấp phép hoạt động của Sở Y tế.
    – Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm.
    Ở Kim Hospital cắt mí có hiệu quả không? (1)
    Kim Hospital được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín
    – Cơ sở vật chất trang bị hiện đại, hệ thống máy móc thực hiện cắt mí tiên tiến đáp ứng tốt cho việc cắt mí.
    – Nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    Với những tiêu chí trên, Kim Hospital được đánh giá là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc thẩm mỹ. Không chỉ thực hiện tốt cắt mí mắt, mà những phương pháp khác như: cắt mí trên, bấm mí… vẫn được bệnh viện thực hiện thành công.
    Kim Hospital được Bộ ở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, mang lại đôi mắt hai mí như mong đợi.
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng và hiệu quả cắt mí mắt. Bên cạnh đó, máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ không nhỏ cho sự thành công của ca phẫu thuật.
    Chính những yếu tố trên, bệnh viện đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ chăm sóc tận tình, cắt mí mắt hiệu quả cho bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    Cắt mí mắt được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội sau:
    Ở Kim Hospital cắt mí có hiệu quả không? (2)
    Cắt mí mắt cho đôi mắt hai mí như mong đợi
    – Tạo mắt hai mí: Đôi mắt một mí hy mí lót mí lận đều có thể khắc phục thành hai mí với công nghệ này. Không những thế, những ai có nhiều da chùng, mỡ thừa trên mí mắt cũng có thể lựa chọn phương pháp này để thực hiện.
    – An toàn cao: Bằng những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ những phần da chùng, mỡ thừa. Đồng thời, tạo được nếp mí mới cho mắt. Công nghệ hiện đại không ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận hay ảnh hưởng đến thị lực mắt.
    – Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài: Bạn sẽ được gây tê nên sẽ không đau đớn gì. Chỉ sau 7 – 10 ngày, bạn sẽ có đôi mắt như mong đợi.
    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn an tâm khi thực hiện cắt mí. Làm đẹp phải đi liền với sự an toàn và hiệu quả. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về phương pháp cũng như cơ sở làm đẹp để cho mình kết quả tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel