• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng hay không?

    Chào bác sĩ! Tôi có dự định thực hiện cắt mí để sở hữu đôi mắt hai mí như bao người vì mắt tôi nhiều mí so với bình thường. Vậy, bác sĩ cho tôi biết cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng hay không vậy? (Mỹ Duyên, Lâm Đồng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Mỹ Duyên đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Cắt mí mắt có thể giúp bạn có đôi mắt hai mí như mong đợi. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng không?

    Cắt mí mắt là phương pháp nhằm tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Với cắt mí trên giúp nếp mí mới được tạo ra bền vững và lâu dài hơn. Cắt mí mắt áp dụng tốt cho những trường hợp sau:
    – Những ai có mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau.
    – Mắt nhiều mí cũng có thể sử dụng phương pháp này để làm đẹp, giúp mắt trở lại hai mí như bao người.
    Cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng hay không? (1)
    Cắt mí mắt giúp khắc phục mắt nhiều mí cho bạn
    – Mí mắt có nhiều da thừa, mỡ chùng, khi áp dụng kỹ thuật này, bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng, mỡ trên mí và tạo mắt hai mí cho bạn.
    – Nam, nữ trên 18 tuổi đã thực hiện cắt mí nhưng chưa thành công.
    Với những đối tượng áp dụng trên, cắt mí khắc phục mắt nhiều mí là một phương pháp áp dụng tốt cho bạn. Công nghệ làm đẹp xuất xứ từ Hàn Quốc này không những giúp bạn loại bỏ được tình trạng mắt nhiều mí mà còn có thể mang lại đôi mắt hai mí như mong đợi.
    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại để làm đẹp cho mình.

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí khắc phục mắt nhiều mí, không chỉ có vậy, phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều người lựa chọn như:
    – Tạo mắt hai mí trong thời gian dài: Nếp mí đồng đều, cân đối với khuôn mặt, giúp bạn có đôi mắt thu hút người đối diện. Công nghệ hiện đại giúp nếp mí mới được duy trì lâu dài.
    Cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng hay không? (2)
    Cắt mí mắt cho bạn đôi mắt hai mí thu hút
    – Không đau: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không cảm giác đau đớn gì nữa.
    – Không để lại sẹo: Phương pháp cắt mí mắt với công nghệ Hàn Quốc, giúp không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Vì bác sĩ sẽ khâu lại đường khâu bằng chỉ tự tiêu, dấu kỹ dưới nếp mí. Chỉ sau 7 – 10 ngày sau, mắt hồi phục, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí trông tự nhiên.
    – An toàn cao: Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc và tầm nhìn của bạn. Vì vậy, độ an toàn cao. Bạn có thể an tâm thực hiện để loại bỏ mắt nhiều mí của mình.
    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng dài lâu: Bạn có thể ra về sau khi cắt mí mắt xong, quay trở lại với công việc và sinh hoạt mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài. Chỉ cần chú ý chăm sóc mắt an toàn theo chỉ dẫn, sau 7 – 10 ngày mắt sẽ hồi phục hẳn.
    Sau những giải đáp trên, bạn đã có thể biết được cắt mí khắc phục mắt nhiều mí đúng không? Từ đó, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp, cho bạn đôi mắt hai mí thu hút. Cắt mí mắt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đang mắc phải.

    Fashion

    Beauty

    Travel