• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu là đủ?

    Chào bác sĩ! Tôi đang có dự định cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt hai mí thu hút mọi người. Tuy nhiên, tôi đang phân vân không biết có nên làm đẹp giờ không vì sợ không đủ tiền. Vậy, bác sĩ cho tôi biết chi phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu? (Thiên Bình, Hưng Yên).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Thiên Bình đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Làm đẹp phải phù hợp với túi tiền của mình, đó là điều quan trọng. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Giá cắt mí mắt bao nhiêu?

    Bên cạnh thắc mắc giá cả của các loại dịch vụ như: cắt da thừa mí mắt dưới, thì nhiều người cũng có chung câu hỏi về phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền giống như bạn Thiên Bình.
    Trên thị trường có nhiều cơ sở thẩm mỹ mở ra, do đó, giá tiền dịch vụ sẽ có sự khác nhau tùy vào mỗi cơ sở. Dựa trên chất lượng dịch vụ, hiệu quả mà mức giá sẽ có sự dao động.
    Phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu là đủ? (1)
    Nhiều người thắc mắc cắt mí mắt bao nhiêu?
    Tại Kim Hospital, cắt mí mắt có mức giá như sau:
    Loại hình dịch vụBảng giá
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí mắt12.000.000 VNĐ
    Tại Kim Hospital, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện. Trên thị trường có nhiều cơ sở thẩm mỹ chui xuất hiện làm bạn hoang mang, nhưng khi đến với Kim Hospital, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.
    Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ hơn 12 năm qua. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện cắt mí thành công.
    Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại với phòng phẫu thuật vô trùng, đảm bảo an toàn cao nhất trong việc thực hiện cắt mí.

    Cắt mí mắt an toàn và hiệu quả

    Để thực hiện thành công, ngoài cơ sở thẩm mỹ thì phương pháp thực hiện cũng rất quan trọng. Cắt mí mắt là công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là xu hướng làm đẹp đang được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó.
    Phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu là đủ? (2)
    Cắt mí mắt giúp tạo mắt hai mí thu hút mọi người
    Cắt mí mắt giúp loại bỏ da thừa, mỡ chùng, cho bạn đôi mắt hai mí như mong đợi. Công nghệ hiện đại không xâm lấn, bác sĩ chỉ chích những chấm rất nhỏ trên mí mắt theo nếp vẽ từ trước để tạo nếp mí cho bạn. Quá trình diễn ra không tác động vào giác mạc, kết mạc, thị lực nên an toàn cao.
    Không những thế, trước khi thực hiện, bác sĩ còn sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn nào trong suốt quá trình diễn ra. bác sĩ sẽ khâu lại vết hở bằng chỉ tự tiêu, dấu dưới nếp mí đảm bảo không để lại dấu vết thẩm mỹ cho bạn.
    Sau thẩm mỹ, bạn chỉ cần chăm sóc mắt tốt, sau 7 – 10 ngày, mắt hoàn toàn hồi phục, bạn sẽ có đôi mắt hai mí như mong đợi. Với bảng giá trên, cắt mí mắt bao nhiêu không còn là thắc mắc của bạn nữa. Bạn có thể lựa chọn kỹ thuật phù hợp để làm đẹp giúp bạn tự tin thay đổi mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel