• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Giải pháp mới cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt

    Nhiều người ngay khi còn nhỏ đã mắc phải tình trạng mắt bị sụp mí. Khuyết điểm này khiến khuôn mặt của bạn kém sắc, một số trường hợp nặng có thể ảnh hưởng đến thị lực. Giải pháp mới cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt đã ra đời đã khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên và đang được nhiều người lựa chọn.

    Trẻ nhỏ bị sụp mí mắt do đâu?

    Hiện nay, tình trạng trẻ nhỏ bị sụp mí mắt diễn ra ngày càng nhiều gây ra tâm lý lo lắng cho nhiều người. Sụp mí mắt xảy ra do hai trường hợp, có thể do bẩm sinh hoặc do hoàn cảnh tạo nên. Các bà mẹ nên để ý tình trạng của con mình để có biện pháp cách chữa trị sụp mí mắt kịp thời, tránh ảnh hưởng cho sau này.
    Trẻ nhỏ bị sụp mí mắt bẩm sinh chủ yếu do chức năng cân cơ nâng mí yếu. Các dây thần kinh kích thích phát triển của cơ nâng mí có sự phân bố không đúng dẫn đến các cơ phát triển kém.
    Giải pháp mới cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt (1)
    Sụp mí mắt ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của trẻ
    Điều này đã dẫn đến hậu quả cơ nâng mí có cấu trúc không tốt, các sợi cơ vân, ngay ở phần trước của cơ đã bị thay thế bởi phần mô mỡ hoặc xơ. Vì vậy, mí mắt nâng kém khi nhìn lên và mí không di chuyển theo nhãn cầu khi nhìn xuống.
    Sụp mí nặng một bên có thể gây nhược thị nặng. Sụp mí hai bên hoặc một bên khiến trẻ nhỏ có tư thế đầu và cằm hếch lên trên mới có thể nhìn được, cản trở mọi hoạt động của trẻ. Hiện nay, sụp mí bẩm sinh chiến từ 50% – 70% các trường hợp bị sụp mí.

    Giải pháp cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt

    Tùy theo tình trạng sụp mí mắt của trẻ nhỏ mà có phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh thắc mắc nhấn mí mắt giá bao nhiêu, nhiều người cũng thắc mắc giải pháp nào để chữa dứt điểm tình trạng trẻ nhỏ bị sụp mí mắt?
    Đối với những trường hợp sụp mí mắt bẩm sinh hoặc do nhược cơ thì nên thực hiện phẫu thuật lúc trẻ được 4 – 5 tuổi. Đối với các trường hợp sụp mí nặng cần phải mổ sớm ngay khi trẻ được 1 tuổi. Có nhiều phương pháp để điều trị chữa sụp mí, chủ yếu xếp vào 3 nhóm chính:
    Giải pháp mới cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt (2)
    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt cho trẻ có đôi mắt hai mí như bao người
    Phương pháp phẫu thuật nâng cung mày
    Các bác sĩ sẽ phẫu thuật để nâng cho cung mày của trẻ được cao lên, đồng thời loại bỏ phần da chùng phía trên. Từ đó, mắt trẻ sẽ được trở lại với hình thái như lúc ban đầu. Phương pháp này không những chữa mắt hết sụp mà còn thích hợp cho những ai muốn tái tạo khuyết điểm cung mày mình.
    Thu ngắn cơ nâng mí trên
    Đây là phương pháp hữu hiệu cho những trẻ bị sụp mí mắt. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao để xác định đúng và trúng lượng mức độ cơ cần cắt bỏ.
    Cắt mí mắt bị sụp
    Đây là công nghệ được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí dưới cho bạn đôi mắt hai mí không bị sụp. Nhờ công nghệ cao, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo và an toàn cao cho bạn.
    Với những giải pháp trên cho trẻ nhỏ bị sụp mí mắt, bạn có thể an tâm để điều trị cho trẻ, giúp lấy lại đôi mắt bình thường như bao người. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đưa trẻ đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để điều trị.

    Fashion

    Beauty

    Travel