• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Cắt mí chữa sụp mí mắt ở người già

    Theo thời gian, quá trình lão hóa sẽ làm mắt bạn bị sụp mí dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt. Để giải quyết tình trạng này, phương pháp cắt mí lấy mỡ mí mắt chống sụp mí ở người già đang được nhiều người quan tâm.

    Chữa sụp mí mắt ở người già như thế nào?

    Những người càng lớn tuổi, dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện rõ. Sụp mí mắt ở người già biểu hiện tình trạng tích tụ da chùng và mỡ thừa ngày càng phổ biến. Nhiều người già bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt không chỉ làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung mà còn ảnh hưởng ảnh hưởng đến vấn đề thị lực.
    Nhiều người thắc mắc cắt mí mắt có sưng không? Theo các chuyên gia, để loại bỏ nhanh chóng và lâu dài tình trạng chữa sụp mí mắt ở người già, nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt bị sụp theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp đảm bảo an toàn cao cho bạn.
    Cắt mí chữa sụp mí mắt ở người già (1)
    Sụp mí mắt khiến bạn trông mệt mỏi
    Tùy vào mức độ bị sụp mí mắt ở mỗi người cũng như hoạt động của cơ nâng mí mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.
    Đối với những ai bị sụp mí mắt ở mức độ vừa và nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt để loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa mí trên, đồng thời tạo mắt hai mí cho bạn.
    Còn những ai bị sụp mí ở mức độ nặng: Ngoài việc loại bỏ phần da dư, mỡ thừa trên mí mắt, bác sĩ còn tiến hành can thiệp vào cơ nâng mí, đơn giản nhất là làm ngắn đi phần cơ nâng mí của bạn. Sau đó, cắt bỏ đi một phần cơ vòng mí hoặc thực hiện treo cơ nâng mí vào trán.

    Ưu điểm của cắt mí chữa sụp mí mắt ở người già

    Công nghệ làm đẹp này đang thu hút nhiều chị em làm đẹp để tái tạo lại đôi mắt tuổi thanh xuân của mình. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội sau mà cắt mí mắt bị sụp trở thành xu hướng làm đẹp tuổi trung niên:
    – Loại bỏ da dư, mỡ thừa nhanh chóng: Với phương pháp cắt mí chữa sụp mí mắt ở người già, bạn sẽ được loại bỏ phần mỡ thừa, da dư gây tình trạng sụp mí trên của mình một cách nhanh chóng. Từ đó, mắt bạn sẽ trẻ trung hơn, cho đôi mắt hai mí như mong đợi.
    Cắt mí chữa sụp mí mắt ở người già (2)
    Cắt mí chữa sụp mí ở người già đảm bảo an toàn cao
    – An toàn cao: Công nghệ hiện đại, giúp bạn an tâm khi thực hiện. Bác sĩ chỉ tác động vào phần trên của mí mắt mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh của mắt cũng như thị lực của bạn.
    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Với phương pháp cắt mí này, sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Chỉ cần một thời gian từ 7 – 10 ngày chăm sóc chu đáo, mắt bạn sẽ hồi phục và trẻ trung.
    – Không đau: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện cắt mí chữa mí mắt bị sụp ở người già.
    – Không để lại sẹo: Vết hở sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo sau khi thực hiện xong. Bạn có thể yên tâm về phương pháp.
    Đây là phương pháp theo công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí mắt ở người già. Bạn có thể tìm hiểu để có phương pháp điều trị thích hợp nhất. Tốt nhất, bạn tìm hiểu trước về cơ sở thẩm mỹ uy tín để có sự lựa chọn tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel