• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Mẹ tôi trẻ hơn nhiều sau khi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

    Có nhiều người đã thành công với phương pháp làm đẹp chữa sụp mí mắt Hàn Quốc và đã gửi thư về chia sẻ với Kim Hospital. Chúng ta cùng lắng nghe lá thư của bạn Vân Anh chia sẻ về mẹ của bạn đã trẻ ra như thế nào sau lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc.

    Mẹ tôi từng có đôi mắt rất mệt mỏi

    Sau nhiều năm thanh xuân, quá trình lão hóa đã làm mẹ tôi già đi, rõ nhất là trên đôi mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ thừa, da dư khiến khuôn mặt của mẹ tôi trông u buồn, mệt mỏi đi nhiều.
    Khuôn mặt trẻ trung khi xưa của mẹ giờ già đi theo năm tháng, đôi mắt trông thiếu sức sống, mỗi khi nhìn vào gương, mẹ tôi thấy mình già hẳn đi.
    Mẹ tôi trẻ hơn nhiều sau khi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc (1)
    Mỡ mí mắt làm đôi mắt trông mệt mỏi
    Nhìn thấy vậy, tôi không đành lòng nhìn thời gian cướp mất nhan sắc của mẹ. Tôi đã lên mạng tìm kiếm giải pháp loại bỏ mỡ mí mắt cho mẹ. Sau đó tham khảo cả những tư vấn của các chuyên gia, những ai đã từng thẩm mỹ mắt để có sự lựa chọn tốt cho mẹ.
    Nhiều người thắc mắc cắt mí nguy hiểm không? Tôi thì thấy nếu lựa chọn địa chỉ uy tín thì sẽ mang lại hiệu quả và an toàn cao. Nhưng với trường hợp của mẹ, tôi đã khuyên mẹ đi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt trẻ trung hơn. Chính quyết định này đã làm thay đổi diện mạo cho mẹ tôi như bây giờ.

    Mẹ tôi trẻ hơn sau khi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

    Tôi và mẹ đã cùng đến Kim Hospital theo như tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ uy tín và lời khuyên của nhiều người để thực hiện lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc cho mẹ.
    Đến đây, các bác sĩ đã trực tiếp thăm khám tình trạng mỡ trên mí cho mẹ tôi, sau đó tư vấn những giải pháp chữa trị tốt phù hợp nhất. Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc đang được nhiều người thực hiện để tái tạo lại đôi mắt trẻ trung như tuổi thanh xuân.
    Sau đó, quá trình thực hiện lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc đã được diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 45 phút. Mẹ tôi được sát khuẩn và gây tê để đảm bảo không có cảm giác đau đớn gì suốt quá trình diễn ra.
    Mẹ tôi trẻ hơn nhiều sau khi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc (2)
    Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt trẻ trung hơn
    Các bác sĩ đã thực hiện lấy mỡ trên mí mắt cho mẹ, đồng thời tạo nếp mí mới để mẹ tôi có thể sở hữu đôi mắt hai mí trẻ trung. Sau khi lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc xong, chỉ trong vòng hơn 1 tuần sau đó, mắt mẹ đã hồi phục và trông trẻ trung hơn hẳn.
    Mẹ tôi rất vui mừng vì sự thay đổi tích cực này. Nếu ai có ý định thực hiện lấy mỡ mí mắt như mẹ tôi, bạn nên lưu ý chế độ chăm sóc mắt sau thẩm mỹ để mắt hồi phục nhanh chóng như:
    – Chườm mát trong 3 ngày đầu sau thẩm mỹ, chườm ấm những ngày tiếp theo.
    – Không ăn thực phẩm như: thịt đỏ, hải sản, rau muống, đồ nếp cho đến khi mắt hồi phục.
    – Vệ sinh sạch sẽ và an toàn vùng mắt, không dụi mắt.
    Mẹ tôi vui vẻ hơn lên từ ngày lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc về, cuộc sống của cả gia đình nhờ vậy mà hạnh phúc hơn. Nếu ai có mong muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung như mẹ tôi thì bạn có thể tìm hiểu về công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc như mẹ tôi nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel