• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Mách bạn địa chỉ cắt bọng mỡ mắt ở đâu

    Khi quyết định thẩm mỹ cắt bọng mỡ mắt, không ít người cảm thấy khó khăn vì việc quyết định lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Vậy nên thực hiện ở đâu?

    Cắt bọng mỡ mắt là gì?

    Cắt bọng mỡ mắt là phương pháp khắc phục khuyết điểm bọng mỡ mắt, giúp cải thiện thị lực, đôi mắt linh hoạt và gương mặt tươi trẻ hơn. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ mí dưới, loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn quanh mắt, sau đó khâu lại ở đường gờ mí mắt, giấu đi vết sẹo phẫu thuật.
    Mô phỏng quá trình cắt bọng mỡ mắt
    Phương pháp này được nhiều phụ nữ tuổi trung niên thực hiện nhằm kéo dài thanh xuân và xóa bỏ tình trạng lão hóa da cho mắt. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn không biết nên cắt bọng mỡ mắt ở đâu?

    5 tiêu chí chọn cắt bọng mỡ mắt ở đâu?

    Vậy cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp? Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khách hàng có thể tin tưởng thực hiện cắt bọng mỡ mắt phải bao gồm 5 tiêu chí cơ bản sau:

    Có giấy phép của Bộ Y tế

    Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải có giấy phép của Bộ Y tế, hoạt động dưới sự quản lý của Nhà nước để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

    Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề

    Bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm sẽ giúp quá trình phẫu thuật cắt bọng mắt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

    Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại

    Đây là một trong những yếu tố hỗ trợ quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ tân tiến sẽ đáp ứng nhu cầu và mang lại kết quả phẫu thuật cao.

    Chất lượng dịch vụ tốt

    Ngoài bác sĩ, các nhân viên phục vụ quá trình thẩm mỹ phải tận tình, chu đáo, tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    Nhận được nhiều sự quan tâm, phản hồi tích cực của khách hàng
    Yếu tố khách quan để trung tâm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn chính là phản hồi tích cực sau quá trình phẫu thuật. Kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng tìm đến bệnh viện này trong những lần tiếp theo.
    Nếu đã lựa chọn được một trung tâm thẩm mỹ có các yếu tố trên, bạn có thể an tâm thực hiện cắt bọng mỡ mắt để khắc phục các khuyết điểm của mắt, mang lại đôi mắt to tròn và gương mặt tươi trẻ.
    Trước và sau khi cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện Kim

    Cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện Kim

    Bệnh viện Kim có nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một trung tâm uy tín. Đây là một trong những bệnh viện mà khách hàng có thể an tâm cắt bọng mỡ mắt mà không cần lo ngại cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp hay phẫu thuật cắt góc mắt ở đâu đẹp?
    Kim Hospital tiến hành cắt bọng mỡ mắt với những ưu điểm: không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ sau khoảng 45 phút phẫu thuật, khách hàng đã sở hữu đôi mắt không bọng mỡ, da thừa và nếp nhăn quanh mắt. Ca tiểu phẫu ổn định, bạn có thể về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
    Nếu còn đang phân vân cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp, hãy tìm đến Kim Hospital. Kim Hospital đã, đang và sẽ nỗ lực để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mỗi người, giúp chị em phụ nữ xóa bỏ các khuyết điểm, lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin trong cuộc sống.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel