• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Phương pháp khắc phục mắt mí lót

    Mắt mí lót, mắt nhiều mí, có mí nhưng không rõ là tình trạng phổ biến của nhiều người hiện nay. Vậy làm sao để loại bỏ triệt để những tình trạng này? Cùng tìm hiểu và tham khảo các giải pháp khắc phục được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hiện nay để có câu trả lời.

    Mắt mí lót là mắt như thế nào?

    Mắt mí lót là dạng mắt có nếp mí xuất hiện nhưng không rõ hoặc có có quá nhiều nếp mí chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt. Mí lót thường tạo ra đôi mắt nhỏ như mắt một mí, không có nếp mí và không cân đối với khuôn mặt.



    Với phụ nữ, mắt mí lót là khuyết điểm và nhiều người đã thực hiện các biện pháp khác nhau để khắc phục nhược điểm như: dán mí, đeo lens, kẻ mắt,… Tuy nhiên, đó chỉ là phương pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài cho phái đẹp.

    Phương pháp khắc phục mắt mí lót

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mắt mí lót có thể sửa được bằng phương pháp bấm mí mắt.

    Bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả lâu dài. Các bác sĩ thực hiện xác định vị trí nếp mí mới, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng bấm từ 3 đến 5 mũi chỉ mỗi bên, tạo nếp gấp mới trên mắt.

    Phương pháp này được thực hiện trong thời gian ngắn, không ảnh nguy hiểm và không gây biến chứng về sau cho khách hàng.


    Bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

    vậy bấm hay nhấn mí mắt ở đâu đẹp? Bệnh viện Kim với hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật bấm mí mắt và là địa chỉ uy tín được phái đẹp ưu tiên lựa chọn. Nhờ các thiết bị kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện ca tiểu phẫu, khách hàng có thể an tâm khi thực hiện bấm mí tại đây.



    Với những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc mắt có mí lót có thể sửa được không của Hồng Nhung. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh



    Fashion

    Beauty

    Travel