• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Cắt mí trên có hại không đến thị lực?

    Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt chỉ một mí nên không được tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Tôi đã quyết định thực hiện cắt mí để sở hữu đôi mắt hai mí như bao người. Vậy, xin bác sĩ cho biết cắt mắt Hàn Quốc có hại không đến thị lực? (Tố Uyên, Đà Nẵng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Tố Uyên đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp giúp tạo mắt thành hai mí được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Cắt mí trên có hại không đến thị lực?

    Cắt mí trên đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều người hiện nay. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí, loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên mí mắt, cho bạn đôi mắt đẹp rạng ngời. Vậy, cắt mí trên có hại không?
    Cắt mí trên được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc. Với kỹ thuật hiện đại cho độ an toàn cao. Bác sĩ chỉ rạch một đường rất nhỏ trên mí mắt, sau đó loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên mí. Đồng thời, tạo nếp mí mới cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
    Cắt mí trên có hại không đến thị lực? (1)
    Cắt mí trên giúp bạn có đôi mắt hai mí như mong đợi
    Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến thị lực mắt. Bác sĩ chỉ tác động vào vùng trên mí mắt mà không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hoặc tầm nhìn của bạn. Vì vậy, độ an toàn cao.
    Bên cạnh không làm ảnh hưởng đến thị lực, cắt mí trên còn có những ưu điểm như:
    – Không đau: Bởi trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu.
    – Không để lại sẹo: Cắt mí mắt với công nghệ Hàn Quốc giúp không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Bác sĩ dùng chỉ khâu tự tiêu để khâu lại vết hở trên mí mắt bạn. Sau 7 – 10 ngày, mắt bạn sẽ hồi phục và có hai mí trông tự nhiên mà không để lại sẹo.

    Chăm sóc sau cắt mí

    Sau khi cắt mí, mắt của bạn có thể bị sưng bầm. Tình trạng nặng hay nhẹ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Để mắt nhanh chóng được hồi phục và tránh những thương tổn không đáng có sau cắt mí, bạn nên lưu ý chế độ chăm sóc mắt như sau:
    – Bạn nên băng lại vết thương bằng ugro nhỏ. Sang ngày hôm sau thì gỡ bỏ băng, dùng nước muối sinh lý vệ sinh vùng mắt và tra mỡ kháng sinh để mắt không bị nhiễm khuẩn.
    Cắt mí trên có hại không đến thị lực? (2)
    Bạn nên kiêng ăn đồ dễ gây ra sẹo lồi cho đến khi mắt bình phục hẳn
    – Bạn nên dùng đá bọc trong túi vải chườm lên vùng mắt tích cực trong 2 ngày đầu sau cắt mí. từ ngày thứ 3 – ngày thứ 5 thì chườm ấm để mắt đỡ sưng hơn.
    – Trong thời gian mắt chưa hồi phục, bạn nên kiêng những thực phẩm có thể gây sẹo lồi như: rau muống, thịt gà, hải sản, đồ nếp…
    – Bạn rửa mặt nhẹ nhàng tránh vùng mắt dính nước.
    – Không dụi mắt hoặc tác động mạnh vào mắt để tránh gây tổn thương cho mắt.
    – Bên cạnh đó, để mắt được nghỉ ngơi giúp mắt nhanh lành. Hạn chế tập trung mắt quá lâu vào màn hình điện tử hoặc sách.
    – Cắt chỉ sau 5 ngày sau thực hiện cắt mí.
    – Uống thuốc đúng và đủ liều theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    – Để tăng cường sức khỏe, bạn nên ăn uống đủ chất, bổ sung những thực phẩm tốt cho mắt như vitamin A, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây.
    Với những giải đáp đó, cắt mí trên có hại không sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa. Bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ thích hợp, uy tín để làm đẹp. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel