• Breacking news

    Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

    Luồn chỉ bấm mí mắt có gây cảm giác đau rát?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 22 tuổi nhưng mắt ti hí kém xinh nên thiếu tự tin khi đi xin việc. Tôi đã quyết định lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc để khắc phục nhược điểm đó. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi luồn chỉ bấm mí mắt có gây cảm giác đau rát không? (Thanh Hằng, Đồng Nai).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Thanh Hằng đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Thực ra, nỗi lo lắng của bạn cũng là nỗi lo chung của nhiều chị em khi lựa chọn thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn như sau:

    Luồn chỉ bấm mí mắt có đau không?

    Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt Hàn Quốc, là kỹ thuật được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích của nó. Nếu bạn tìm hiểu kỹ về phương pháp này, bạn sẽ nhận ra rằng, luồn chỉ bấm mí mắt vốn sẽ không gây cảm giác đau rát cho bạn. Bởi công nghệ này có những ưu điểm như sau:
    Luồn chỉ bấm mí có gây cảm giác đau rát? (1)
    Bấm mí mắt giúp tạo mắt hai mí như mong đợi
    – Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không phải tốn thời gian dưỡng sức.
    – Không đau: Trước khi luồn chỉ bấm mí mắt, bác sĩ đã tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
    – Thời gian bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng và an toàn, giúp bạn sở hữu đôi
    – Đặc biệt, phương pháp này không đòi hỏi bạn phải ăn kiêng sau khi thẩm mỹ xong.

    Luồn chỉ bấm mí mắt như thế nào?

    Kỹ thuật bấm mí mắt phải đáp ứng hai điều kiện sau:
    – Bấm mí phải tuân thủ đúng kỹ thuật, chỉ dùng để bấm mí phải luồn đúng những điểm cần chọn và bác sĩ khâu liên tục qua các lớp cơ nâng mí. Từ đó, nếp mí mới tạo ra sẽ rõ và chính xác hơn.
    Luồn chỉ bấm mí mắt có gây cảm giác đau rát? (2)
    Quá trình luồn chỉ bấm mí mắt được thực hiện an toàn cao
    – Chỉ dùng để bấm mí phải là loại chỉ không tiêu, sợi mảnh rất nhỏ. Sử dụng loại chỉ này giúp mí mắt được tạo ra đạt hiệu quả lâu dài.
    Kỹ thuật luồn chỉ bấm mí mắt được thực hiện theo hai cách sau:
    Cách luồn chỉ sát với sụn mí : Bác sỹ sẽ xác định khoảng 3 – 5 điểm điểm để luồn chỉ tại mí mắt trên. Sau đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mí trên và cố định lại sát lớp dưới da mí để tạo thành nếp mí mới.
    Phương pháp này có hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại tốt trong một thời gian nhất định, trong thời gian khoảng 2 – 3 năm và sau đó, mờ dần theo thời gian.
    Cách luồn chỉ xuyên sụn mí: Bác sỹ sẽ sử dụng phương pháp luồn chỉ xuống và xuyên qua sụn mí mắt trên. Với thao tác này, sụn mí được cố định chắc chắn với lớp da mí để tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn. Đây là một thủ thuật ít có cảm giác đau và không để lại sẹo cho bạn.
    Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt hai mí như mong muốn. Với kỹ thuật hiện đại, luồn chỉ bấm mí mắt đảm bảo không gây đau rát, bạn có thể an tâm về quá trình thực hiện. Bạn nên lựa chọn những cơ sở bấm mí uy tín để đạt hiệu quả cao.

    Fashion

    Beauty

    Travel