• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Công nghệ nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật

    Đôi mắt đẹp luôn thu hút được sự chú ý từ người đối diện. Một đôi mắt bị sụp mí, lão hóa khiến bạn trông ủ rũ, thiếu sức sống. Vì vậy, nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật ra đời giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng đó.

    Nhấn mí mắt bị sụp cho đôi mắt trẻ trung

    Bên cạnh bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes, nhấn mí mắt bị sụp cũng được nhiều người lựa chọn để làm đẹp. Khi mắt bạn bị sụp nhẹ, nhấn mí là phương pháp hữu hiệu để loại bỏ da thừa, mỡ chùng trên mí mắt.
    Công nghệ nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật (1)
    Nhấn mí mắt giúp loại bỏ da thừa, mỡ chùng trên mắt, cho mắt trẻ trung hơn
    Nhấn mí mắt là kỹ thuật nhằm tạo chuỗi liên kết giữa da và mí mắt, đồng thời nâng cơ mí bằng các dụng cụ thẩm mỹ hiện đại. Từ đó, nhấn tại các điểm mí mắt và thực hiện luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mí giúp hình thành nếp mí mắt mới rõ ràng và bền vững.
    Đây là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện ích của nó. Chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện, không đau và không để lại sẹo, bạn có thể yên tâm ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhấn mí mắt bị sụp như thế nào?

    Nhấn mí mắt bị sụp được thực hiện qua 5 bước sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt của bạn. Sau đó, đưa ra lời khuyên tư vấn và phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Công nghệ nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật (2)
    Mô phỏng công nghệ nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật
    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí mới sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt bạn. Dùng bút đánh dấu các điểm bấm mí, giúp cho quá trình tạo nếp mí được chuẩn xác nhất.

    Bước 3: Gây tê

    Bạn sẽ được gây tê vùng mắt để đảm bảo không có cảm giác đau đớn khi thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí
    Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt dựa theo đường cung đo vẽ từ trước. Thông qua các điểm nhấn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay nơi lớp cơ nâng mí. Từ đó tạo liên kết cho mắt và hình thành nên nếp mí mới.
    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện nhấn mí mắt bị sụp xong, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu cho bạn.

    Ưu điểm của nhấn mí

    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi trên đôi mắt của mình.
    – Dùng chỉ sinh học đảm bảo an toàn cao: Chỉ sinh học được dùng trong các vi phẫu phức tạp nên được đảm bảo chất lượng, giúp an toàn khi thực hiện.
    Công nghệ nhấn mí mắt bị sụp không phẫu thuật (3)
    Nhấn mí mắt cho bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung và loại bỏ hiện tượng sụp mí nhẹ
    – Nếp mí tạo ra đẹp, bền lâu: Phương pháp này tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Sự liên kết này bền vững nên nếp mí được tạo ra sẽ có hiệu quả lâu dài.
    – Không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng: Bạn được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau. Với kỹ thuật hiện đại, không tổn thương các vùng cơ khác, không ảnh hưởng giác mạc, kết mạc nên không mất thời gian nghỉ dưỡng dài lâu.
    Mí mắt bị sụp tạo cảm giác mệt mỏi và thiếu sức sống cho đôi mắt của bạn. Nếu sụp mí ở mức độ nhẹ, bạn có thể sử dụng phương pháp nhấn mí mắt bị sụp này. Nhưng nếu mắt bạn bị sụp nặng, bạn nên lựa chọn cắt mí mắt để hiệu quả hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel