• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Treo chân mày đẹp tự nhiên chỉ sau 7 ngày

    Một đôi mắt đẹp có sự hài hòa giữa mắt, mí và đôi lông mày. Trong đó, chân mày đẹp sẽ tôn thêm sự thu hút cho đôi mắt. Công nghệ treo chân mày đẹp tự nhiên ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Chỉ sau 7 ngày, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày như mong đợi.

    Treo chân mày đẹp tự nhiên là gì?

    Hiện nay, có nhiều công nghệ làm đẹp xuất hiện và chiếm được cảm tình của đông đảo chị em như: Bấm mí mắt Dove Eyes, treo chân mày đẹp tự nhiên… Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con nguời.
    Treo chân mày đẹp tự nhiên chỉ sau 7 ngày (1)
    Treo chân mày giúp đôi mắt trở nên thu hút hơn
    Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện mà dấu hiệu rõ ràng nhất chính là phần da vùng mắt sẽ mất đi sự đàn hồi, dẫn đến bị chùng, giãn và bị kéo xệ xuống. Điều này sẽ làm cho phần chân mày sa xuống thấp khiến đuôi mắt bị sụp.
    Với phương pháp treo chân mày đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng này, đồng thời duy trì vẻ trẻ trung và rạng ngời cho đôi mắt. Treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản nhằm giải quyết vùng da chùng quanh mắt và nâng phần chân mày lên giúp cho bạn có đôi chân mày cao, thanh thoát hơn.
    Hiện nay treo chân mày có nhiều phương pháp được sử dụng như: treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày căng da bằng Edotine hay phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới cung mày… Mỗi người tùy vào tình trạng của mình sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.

    Quá trình treo chân mày

    Bước 1: Xác định tình trạng phần chân mày

    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng chảy xệ của chân mày. Từ đó, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm của bạn.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí thực hiện

    Treo chân mày đẹp tự nhiên chỉ sau 7 ngày (2)
    Quá trình thực hiện treo chân mày được đảm bảo an toàn cao
    Bác sĩ sẽ đo đạc và ước lượng vùng da cần căng ra để đảm bảo sau khi thực hiện căng da sẽ tạo được vẻ đẹp tự nhiên, giúp biểu cảm trên cơ chân mày và trán được duy trì nhịp nhàng.

    Bước 3: Gây tê

    Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt và các vùng lân cận để đảm bảo an toàn và không đau đớn cho bạn.
    Bước 4: Tiến hành treo chân mày
    – Nếu bạn muốn xử lý tình trạng mí mắt trên bị sụp bằng treo chân mày thì đường mổ sẽ được nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới. Từ đó, bác sĩ xử lý da thừa để làm mắt hết sụp.
    – Nếu bạn muốn treo chân mày để nâng cung mày cao lên thì đường mổ sẽ nằm dọc theo đường bờ cung mày ở phía trên. Sau đó, bác sĩ tiến hành cắt phần da dư và nâng chân mày cho bạn.
    – Treo cung mày dưới được áp dụng cho trường hợp mắt bị sụp do mỡ thừa và da chùng, độ cao giữa đường mí trên và đường cung mày hơi cao so với bình thường.
    Bước 5: Chăm sóc sau treo chân mày
    Sau thực hiện treo chân mày, bạn sẽ được chiếu đèn để chống sưng, chống viêm và giảm đau.
    Bạn nên thực hiện uống thuốc đúng và đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không được tự ý tháo băng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Sau 7 ngày hồi phục, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt trẻ trung và linh hoạt hơn, cải thiện được phần mí mắt bị sụp bên trên, cho bạn đôi mắt thu hút.

    Fashion

    Beauty

    Travel