• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Sau khi lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng?

    Chào bác sĩ! Tôi đã bước qua tuổi 30 nên bọng mắt xuất hiện ngày càng làm tôi thêm già hơn. Tôi quyết định thực hiện thẩm mỹ để lấy lại vẻ trẻ trung cho mắt của mình. Vậy, bác sĩ cho tôi biết lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng? (Hà Nhu, Nam Định).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn Hà Nhu đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Lấy mỡ mí mắt được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục nhược điểm mắt khi lão hóa. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ trả lời như sau:
    Sau khi lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng? (1)
    Mỡ mí mắt là nỗi lo lắng của các chị em

    Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng?

    Lấy mỡ mí mắt dưới là phương pháp loại bỏ da thừa, bọng mỡ mắt giúp mắt trở nên trẻ trung và sức sống hơn. Bên cạnh thắc mắc bấm mí mắt có hại không, nhiều người cũng có chung câu hỏi lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng?
    Tuy đây là tiểu phẫu khá đơn giản, nhưng vì có tác động vào vùng da mắt nhạy cảm nên dễ gây ra tình trạng sưng bầm, nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
    Hiện tượng trên là bình thường vì xảy ra trong các phương pháp thẩm mỹ. Chỉ từ 5 – 7 ngày, tùy vào cách chăm sóc mắt của bạn, vết thâm tím sẽ giảm dần và biến mất.
    Để quá trình hồi phục mắt được diễn ra tốt đẹp và nhanh chóng, tránh những thương tổn không đáng có, bạn nên lưu ý những điều sau:
    – Bằng điểm thực hiện bằng Urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ Ugro đó rồi vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát. Cuối cùng, tra mỡ kháng sinh lên để tránh nhiễm khuẩn.
    Sau khi lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng? (2)
    Chườm đá giúp mắt đỡ sưng hơn
    – Bạn tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu. Từ ngày 3 – 5 ngày sau thì chườm ấm để giảm sưng nề ( chườm 3 – 5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).
    – Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt. Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn cũng như chà mạnh vào vết thương.
    – Kiêng ăn một số loại thực phẩm dễ gây sẹo lồi như: rau muống, thịt gà, đồ nếp… trong vòng 1 tháng saulấy mỡ mí dưới.
    – Bạn nhớ cắt chỉ sau 5 ngày và uống thuốc kháng sinh đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

    Ưu điểm của lấy mỡ mí mắt dưới

    Lấy mỡ mí mắt dưới được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội sau:
    – Kỹ thuật đơn giản: Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ngay phía dưới mí mắt mà không cắt rạch, không gây tổn thương cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Vì vậy, độ an toàn cao.
    Sau khi lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng? (3)
    Lấy mỡ mí mắt dưới giúp loại bỏ mỡ mắt cho bạn đôi mắt trẻ trung hơn
    – Loại bỏ bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung hơn, kết quả lâu dài.
    – Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chỉ trong 20 phút, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trên đôi mắt của mình. Sau thẩm mỹ, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Với những ưu điểm trên, bạn có thể lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới để tái tạo lại đôi mắt lão hóa của mình. Bọng mỡ mắt không còn là điều quá lo lắng đối với bạn nữa. Giải đáp thắc mắc lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng giúp bạn tự tin hơn khi thực hiện kỹ thuật này.

    Fashion

    Beauty

    Travel