• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Điều bí mật của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

    Các phương pháp làm đẹp đều có những bí quyết riêng của nó mà không phải ai cũng biết. Tìm hiểu rõ loại hình mình muốn thực hiện giúp mỗi người có sự lựa chọn thông minh hơn trong thẩm mỹ. Cùng xem điều bí mật của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới.

    Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới là gì?

    Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới là một kỹ thuật khá đơn giản. Nhiều người thường thắc mắc chưa rõ về loại hình này bên cạnh những câu hỏi như bấm mí mắt nguy hiểm không?
    Điều bí mật của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới (1)
    Mỡ mí mắt làm cho đôi mắt bạn trông mệt mỏi và kém xinh
    Lấy mỡ mí mắt dưới là kỹ thuật loại bỏ bọng mắt, da thừa nơi mí mắt một cách triệt để, làm biến mất những dấu hiệu lão hóa của thời gian, cho bạn một đôi mắt trẻ trung quyến rũ hơn.
    Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng nâng cao. Vì vậy, ai cũng muốn mình được trẻ mãi và tìm cách ngăn các dấu hiệu lão hóa không xuất hiện trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt. Chính vì lý do đó, phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới được nhiều chị em lựa chọn.

    Điều bí mật của phương pháp

    Nhiều người cứ nghĩ rằng, để có thể tái tạo lại vẻ trẻ trung của đôi mắt, cần một quãng thời gian rất dài và cả một quá trình để thực hiện nó. Thế nhưng, với phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới, bạn sẽ loại bỏ ngay bọng mỡ mắt, quầng thâm của mình chỉ trong vòng 20 phút, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt trẻ trung như ý.
    Điều bí mật của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới (2)
    Lấy mỡ mí mắt dưới giúp đôi mắt trẻ trung và thực hiện thẩm mỹ trong thời gian ngắn
    Không những thế, lấy mỡ mí dưới được đánh giá vì sự an toàn cao, không xâm lấn đến các vùng khác của mắt. Bác sĩ chỉ rạch một đường rất mảnh nơi mí dưới của mắt để lộ ra các túi mỡ. Từ đó, nhanh chóng và khéo léo cắt chúng đi và khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu.
    Bạn cũng không có cảm giác đau đớn gì trong cả quá trình thực hiện thẩm mỹ. Vì bác sĩ đã gây tê vùng mắt trước khi tiến hành lấy mỡ mí dưới cho bạn. Sau khi kết thúc quá trình đó, bạn sẽ được ra về ngay mà không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    Nhiều người phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào cho mình. Nếu bạn hiểu rõ được loại hình thẩm mỹ mà bạn quan tâm, bạn sẽ dễ dàng có quyết định đúng đắn và thông minh hơn.

    Chăm sóc sau thẩm mỹ lấy mỡ mí dưới

    Một tuần đầu sau thẩm mỹ, mắt bạn có thể bị sưng. Mức độ nặng hay nhẹ tùy cơ địa mỗi người. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, thực hiện cách chăm sóc sau sẽ giúp mắt được hồi phục tốt hơn:
    – Bạn nên băng lại đường rạch bằng Ugro nhỏ. Sáng hôm sau thì gỡ bỏ băng ra và dùng gạc thấm nước muối để lau sạch vết khâu. Cuối cùng, tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
    – Nên chườm mát tích trong 2 ngày đầu và chườm nước ấm trong những ngày tiếp theo nhằm giảm sưng nề. Chú ý nên chườm 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.
    – Kiêng ăn: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong vòng 1 tháng kể từ khi lấy mỡ mí dưới để tránh để lại sẹo lồi.
    Điều bí mật của phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới (3)
    Bạn không nên để nước chảy trực tiếp vào vết thương
    – Uống thuốc đủ liều theo chỉ định của bác sĩ.
    – Bạn nhớ đến cắt chỉ sau 7 ngày.
    – Sau cắt chỉ, bạn rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được diễn ra tốt đẹp và nhanh chóng.
    – Tiến hành tái khám sau 1 tháng.
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn và chấm dứt dấu hiệu lão hóa của mắt với bọng mỡ đáng ghét. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín cho mình. Từ đó, mắt sẽ được thẩm mỹ tốt và an toàn hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel